Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năng động street style ngày hè với thời trang No.1

Hè đến cũng là lúc bắt đầu những cuộc chơi của giới trẻ và là dịp để cùng “đọ” street style với nhau.

 

Áo thun là trang phục dễ mặc và phổ biến nhất. Được biến tấu theo nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết khác nhau, các bạn trẻ dễ dàng phối cùng nhiều trang phục để tạo nên một phong cách street style của riêng mình.

Đến với shop No.1, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo thun trẻ trung, năng động và cũng không kém phần táo bạo, mạnh mẽ. Giá bán từ 80.000 đồng.

Ngoài những mẫu áo thun Hàn Quốc, Thái Lan…, No.1 nhận in áo theo mẫu thiết kế riêng, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính.

Thời trang dường như ưu ái hơn cho phái đẹp bởi có khá nhiều sự lựa chọn dành cho các nàng khi lựa chọn phối đồ cùng với chiếc áo thun.

Thoáng mát, năng động và hơn hết còn giúp bạn khoe đôi chân thon dài, đó chính là lý do tại sao quần shorts và chân váy ngắn được lựa chọn nhiều để kết hợp cùng áo thun, tạo nên street style mùa hè.

Tinh nghịch, bụi bặm với quần vải baggy hay hồn nhiên, trẻ trung với quần yếm? Bạn sẽ chọn xu hướng hot nào để phối cùng áo thun cho street style mùa hè này?

Tuy không có nhiều sự lựa chọn như phái đẹp, nhưng với một chiếc áo thun chủ lực, các bạn nam cũng vẫn có nhiều sự lựa chọn phối trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo nên một street style không lẫn vào đâu được.

Quần jeans, kaki vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong street style hè năm nay của các chàng. Để cho bộ trang phục bớt đơn điệu, bạn có thể chọn thêm áo khoác để phối cùng áo thun, vừa giúp chống nắng, vừa tăng thêm vẻ thời trang.

Quần shorts và áo thun in hình cũng là một street style hoàn hảo cho những buổi đi chơi, dạo phố hoặc đi biển.

Áo thun tuy đơn giản mà lại không hề nhàm chán chính là nhờ sự kết hợp khéo léo cùng các phụ kiện khác, áo khoác, vòng tay, túi xách… tất cả đều góp phần tạo nên cá tính riêng của bạn.

Vào mùa hè, áo khoác chính là món phụ kiện thường xuyên nhất của các bạn trẻ, không chỉ giúp chống nắng, nó còn góp phần tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Giá bán: 230.000 đồng.

Không chỉ chuyên về áo thun, No.1 shop tại 123 Mua còn có những mặt hàng thời trang nam, nữ khác như áo sơ mi, quần áo đôi… Đặc biệt, shop cũng hỗ trợ tư vấn và cung cấp sỉ cho những bạn trẻ có ý định kinh doanh. No.1 shop hy vọng bạn sẽ hài lòng với những xu hướng thời trang liên tục được cập nhật tại shop.

Tư liệu: 123 Mua

Bạn có thể quan tâm