Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải phóng cơ thể với trang phục thoáng nhẹ

Tuổi trẻ là tuổi nổi loạn, mỗi người có một phong cách thời trang riêng nhưng luôn tìm kiếm sự thoải mái để tự do giải phóng cái tôi cá nhân của mình.

Dành cho nữ


Tạm rời xa công việc bộn bề và những giờ học căng thẳng, các bạn gái hãy tận hưởng một mùa hè thật tươi mát với những buổi la cà, dạo phố, những chuyến du lịch dài ngày. Tạm cất vào tủ những bộ váy áo lung linh của mùa xuân, soạn cho mình một vài bộ trang phục cộp mác mùa hè để thoải mái tung tăng nhé.

Click xem mẫu đầm ren mỏng, nhẹ, thoáng mát nhưng lại cực quyến rũ và nữ tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nữ.

Bên cạnh chất liệu ren, vải xô cũng là một loại chất liệu khá hot trong mùa hè này. Những chiếc đầm xô mang đến cho bạn gái vẻ đẹp mộc mạc, trong sáng, thích hợp cho những buổi đi dạo phố trong nắng hè.

Đầm xô như đưa bạn quay về tuổi thơ với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị.

Đầm thun đã khá quen thuộc với các bạn nữ và nó vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Hãy thử đốt mắt người xung quanh với một chiếc đầm thun quây ngực nóng bỏng nhé.

Nếu có vóc dáng thanh mảnh, bạn có thể chọn đầm thun sọc ngang để tạo ảo giác trông cơ thể đầy đặn hơn, hoặc ngược lại, chọn sọc dọc cho cô nàng mũm mĩm.

Lựa chọn cuối cùng là chất liệu voan, chiffon, mỏng, mịm và có độ rũ nhẹ tạo nét mềm mại, quyến rũ nhưng cũng không kém phần tinh tế cho nàng.

Đầm váy voan, chiffon còn là sự lựa chọn cực thích hợp cho những buổi đi dạo bãi biển bởi độ rũ nhẹ khiến cho tà váy bay bay trong gió tạo nên khung cảnh thật thơ mộng.

Dành cho nam

Không chỉ riêng gì các bạn nữ mà ngay cả phái mạnh cũng tìm kiếm cho mình những sản phẩm có thiết kế thoáng mát, gọn, nhẹ để chống chọi với thời tiết ẩm ương của mùa hè. Thay thế cho những chiếc quần jeans, kaki dài, dầy có lẽ là người anh em quần shorts, lửng.

Click xem quần shorts kaki ngày càng được ưa chuộng bởi màu sắc tươi tắn, kiểu dáng đa dạng, hơn nữa lại có độ co dãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Nếu đã nhàm chán với kiểu cài nút truyền thống, bạn có thể tìm mua những mẫu quần shorts kaki dây rút, cột dây, trông trẻ trung và năng động hơn.

Chắc hẳn là bộ sưu tập quần shorts mùa hè của bạn sẽ chẳng bao giờ nhàm chán nếu được bổ sung thêm những mẫu quần được in hoa văn lạ mắt như thế này.

Quần shorts kaki hoàn toàn thích hợp cho các chàng diện đi chơi cùng bạn bè, đi dạo phố với người yêu hay thậm chí là đồng hành cùng bạn trong những chuyến du hí mùa hè. Chỉ với một chút khéo léo trong cách phối đồ, bạn hoàn toàn có thể biến tấu cho mình nhiều phong cách khác nhau.

Trẻ trung và năng động khi kết hợp quần shorts cùng áo thun và một vài món phụ kiện như nón, túi xách, kính mát…
Hay thử phong cách lịch lãm khi kết hợp cùng áo sơ mi đóng bộ và giày mọi hoặc giày tây. Nếu muốn trẻ trung hơn, bạn chỉ cần thay đôi giày tây bằng một đôi giày thể thao.

Những bộ trang phục rộng rãi, thoải mái sẽ giúp cho những người trẻ được tự do giải phóng con người mình. So với những gì thuộc về khuôn khổ thì sự tự do sẽ giúp mở rộng tư duy, sáng tạo của chúng ta, và đó chính là lý do bạn nên chọn những trang phục mang đầy đủ tính chất đó trong mùa hè này. 

Tư liệu: 123 Mua

Bạn có thể quan tâm