Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc sức khỏe toàn diện, giữ lửa tình yêu

Không chỉ có hiểu tâm lý, đảm đang khéo léo thì mới giữ được chàng, mà làm đẹp cũng là một cách để giữ lửa tình yêu.

 

Dáng thon

Giữ gìn vóc dáng là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Họ cho rằng phải có vóc dáng đẹp thì mới hấp dẫn được các chàng. Nhưng làm sao để giảm cân hiệu quả mà vẫn an toàn? Hãy thử sản phẩm chức năng viên uống giảm cân Super Slim USA.

Sản phẩm được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc thiên nhiên, dựa trên sự kết hợp các bài thuốc bí truyền giảm cân công hiệu đã có từ hàng nghìn năm. Giá bán: 850.000 đồng/lọ/35 viên.

Được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm có công dụng chính là giảm cân hiệu quả đối với những vùng tích tụ mỡ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu, làm tan đàm trong cổ họng, khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

Da đẹp

Hầu hết các chị em phụ nữ đều đã biết tác dụng của mật ong trong việc làm đẹp. Nếu như không có thời gian dùng mật ong nguyên chất để tự làm hỗn hợp, dung dịch dưỡng da, bạn có thể tìm đến viên sữa ong chúa Supreme Royal Jelly của Mỹ.

Viên sữa ong chúa của Mỹ Supreme Royal Jelly được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Giá bán: 1 triệu đồng/lọ/60 viên.

Supreme Royal Jelly có hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa, trị nám da và suy nhược cơ thể. Giúp cơ thể tạo chất keo cần thiết cho xương, khớp, gân và da. Ngoài ra, nó còn giúp làm cho mắt được tinh tường, tăng khả năng tình dục cho cả hai phái nam và nữ, giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn và tăng cường sinh lực.

Tăng cường sinh lực

Chăm sóc bản thân không chỉ giúp làm đẹp cho mình mà còn giữ lửa trong tình yêu và khiến cho chàng luôn tự hào về người bạn đời của mình. Tuy nhiên, hãy thể hiện rằng bạn không chỉ là người phụ nữ đẹp mà còn tâm lý, biết chăm sóc đến chàng.

Ngọc Đế Hoàn (Love story) là loại thần dược bồi bổ cơ thể đồng thời làm tăng cường chức năng sinh lý của nam giới một cách hiệu quả, an toàn và mau lẹ. Giá bán: 400.000 đồng/hộp nhỏ, 1.300.000 đồng/hộp lớn.

Sản phẩm giúp gia tăng khả năng tình dục nam giới, kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kéo dài thời gian giao hợp, phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh.

Tất cả các sản phẩm trên đều được phân phối chính thức bởi công ty Khổng Gia, bạn có ghé thăm gian hàng của shop tại 123mua để tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ cũng như công dụng của sản phẩm và chọn mua.

Liên hệ:

Công Ty TNHH TM DV Khổng Gia

Địa chỉ: 113 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909.062.310 - 0919.329.798

Email: thaont.khonggia.com@gmail.com

Tư liệu: 123 Mua

Bạn có thể quan tâm