Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix giày và váy điệu nghệ

Sở hữu cả tủ giày và sandal, nhưng liệu bạn đã biết cách kết hợp chúng với quần áo sao cho ai nhìn cũng phải trầm trồ khen xinh?

 


Mùa hè, có thời gian nghỉ ngơi, bạn lôi tủ giày của mình ra để sắp xếp lại và bất chợt nhận ra mình đang sở hữu rất nhiều giày và sandal đẹp. Thế là bạn bắt đầu suy nghĩ về việc phối giày dép với quần áo để chúng không bị “lãng quên” trong tủ.

Sandal đế xuồng cho cô nàng nấm lùn

Nếu như không thể làm quen và “kết thân” được với cô bạn giày cao gót vốn có phần gót nhọn khó di chuyển, những cô nàng nấm lùn cũng có thể tìm đến loại sandal đế xuồng.

Sandal đế xuồng là cứu cánh cho những cô nàng yêu thích giày sandal nhưng lại có chiều cao khiêm tốn. Giá bán: 260.000 đồng.
Kết hợp sandal đế xuồng cùng váy maxi có thể giúp bạn ăn gian chiều cao.

Sandal đế bệt kết thân cùng cô nàng cao ráo

Sở hữu chiều cao lý tưởng là điều mong ước của hầu hết các cô nàng. Nếu như bạn may mắn có được chiều cao như ý thì giày dép không còn là mối bận tâm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ đôi sandal đế bệt yêu thích nào.


Sandal đế bệt đơn giản, ít họa tiết, ít màu thì phù hợp với trang phục cách điệu, màu sắc, và ngược lại, sandal đính hạt hay nhiều tông màu sẽ kết thân với trang phục đơn giản.

Kết hợp một đôi sandal đế bệt cùng váy đầm đơn giản, bạn sẽ trông thật xinh xắn khi dạo phố vào những ngày hè.

Giày búp bê cho tiểu thư điệu đà

Giày búp bê luôn khiến cho các cô nàng mê mẩn, nhất là những cô gái trẻ bởi màu sắc trẻ trung, kiểu dáng ôm gọn giúp cho đôi chân các nàng trông nhỏ nhắn, xinh xắn hơn.

Màu sắc trẻ trung, nhiều kiểu dáng đẹp khiến cho giày búp bê được yêu thích không kém gì giày cao gót hay những đôi sandal.
Bạn đồng hành với những đôi giày búp bê thường là váy đầm tiểu thư, công chúa. Bạn không nên diện giày búp bê với trang phục công sở “đóng bộ”, “cứng nhắc” hoặc váy dáng dài bó sát.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý khi phối đồ. Chỉ cần một chút khéo léo với vài đôi giày sandal, búp bê, bạn có thể biến hóa cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nên nhớ màu sắc của giày và trang phục cần hài hòa để không gây khó chịu cho người đối diện nhé. Nhanh tay click vào 123mua để tìm thêm cho mình một vài đôi giày và trang phục đẹp.

Xem thông tin chi tiết tại đây và tại đây.

Tư liệu: 123 Mua

Bạn có thể quan tâm