Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên rơi từ tầng 11 chung cư chiều mùng 1 Tết

Nam thanh niên 19 tuổi rơi từ tầng 11 tòa chung cư 16B Nguyễn Thái Học (Hà Đông, Hà Nội) xuống mái tôn tầng 2 của một nhà dân bên cạnh vào chiều mùng 1 Tết.

Cảnh sát tiếp cận vị trí nạn nhân. Ảnh: H.D.

Chiều 22/1, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 4, Công an Hà Nội nhận tin báo về một người rơi từ tầng cao chung cư.

Cảnh sát sau đó tiếp cận hiện trường tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học (Hà quận Đông, Hà Nội). Nạn nhân là nam, sinh năm 2004, rơi từ tầng 11 tòa nhà xuống mái tôn tầng 2 của một nhà dân bên cạnh.

Một xe cứu nạn cứu hộ và 6 cảnh sát đã có mặt để đưa nạn nhân lên cáng cứng, nẹp cố định cổ đồng thời triển khai đội hình thang đưa người này từ tầng 2 xuống mặt đất.

Nam thanh niên gặp nạn sau đó được bàn giao cho lực lượng Trung tâm y tế quận Hà Đông để tiếp tục điều trị.

roi tu tang 11 anh 1

Sự việc xảy ra ở chung cư 16B Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.


729 lái xe vi phạm nồng độ cồn ngày mùng 1 Tết

So với ngày cùng kỳ Tết Nhâm Dần 2022, số tài xế vi phạm nồng độ cồn bị xử lý tăng gấp 3,5 lần (tăng 524 trường hợp).

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm