Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Hải - địa chỉ thu mua vải tồn kho giá cao

Với tác phong nhân viên chuyên nghiệp, quy trình làm việc rõ ràng, Nam Hải là công ty thu mua vải tồn kho giá cao được nhiều đối tác tin tưởng.

Việc thu mua nguồn vải tồn kho mang lại nhiều lợi ích, như tạo ra được các mặt hàng có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của bà con có thu nhập thấp. Tuy nhiên, thị trường nội địa lại đang hạn chế về nguồn thu. Công ty Nam Hải là một trong số ít đơn vị uy tín, thu mua vải tồn kho với giá cao, là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

Ra đời từ sự thấu hiểu khó khăn của thị trường vải trong nước, Nam Hải mong muốn đem lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng. Công ty luôn cam kết tiếp nhận những kiến thức sâu sắc về ngành, để có thể định giá và thu mua đa dạng mặt hàng liên quan tới vải và may mặc.

thu mua vai ton kho anh 1

Nam Hải là đơn vị thu mua vải uy tín tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và nhiều tỉnh thành.

Nam Hải không chỉ nhận thu mua vải tồn kho, thanh lý vải cây, vải khúc, mà còn nhập các loại vải phế liệu để cung cấp cho các cơ sở tái chế đem xuất bán cho doanh nghiệp, cơ sở may mặc trên khắp các tỉnh thành. Công ty có 31 chi nhánh trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm tới cơ sở gần nhất để thu mua.

Ngoài ra, công ty còn nhận thu mua tận nơi, nhanh chóng chỉ trong vòng một giờ, giúp khách hàng không tốn thời gian đi lại hoặc chờ đợi.

thu mua vai ton kho anh 2

Một góc cơ sở Nam Hải.

Với thời gian thu mua nhanh chóng 24/7 và không ép giá, Nam Hải chiếm được nhiều cảm tình từ đối tác. Ngoài ra, công ty còn thu mua phế liệu, thực hiện tái chế vải, chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm do đốt hay chôn lấp vải gây nên.

Tại công ty thu mua vải Nam Hải, khi thu mua, khách hàng sẽ được làm hợp đồng với các hạng mục rõ ràng, cùng nhiều dịch vụ hậu mãi, tạo uy tín cho cả hai bên. Công ty đang nhận thu mua vải tồn kho giá cao tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội... với nhiều loại vải như vải cây, vải khúc, vải kaki, vải jean, vải cotton, các loại vải may vest, sơ mi, vải thô…

thu mua vai ton kho anh 3

Nam Hải thu mua nhiều loại vải khác nhau.

Nam Hải báo giá vải tùy theo chủng loại, tình hình giao động trên thị trường; tiến hành thu mua theo quy trình rõ ràng với 5 bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, thông tin về số lượng thu mua, chất liệu, địa điểm cùng báo giá sơ bộ.

Bước 2: Thẩm định giá tận nơi để đưa ra mức thu mua cuối cùng.

Bước 3: Thương lượng giữa hai bên và tiến hành soạn hợp đồng và ký kết hợp đồng.

Bước 4: Thu gom vải tận nơi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh gọn và có xe chở chuyên dụng.

Bước 5: Tiến hành thanh toán cho khách hàng (tiền mặt hoặc chuyển khoản).

Công ty TNHH Thu mua vải Nam Hải

Trụ sở chính: 22/8 đường Âu Cơ, quận Tân Bình, TP.HCM

Kho bãi: 38C Lý Thường Kiệt, Thuận An, Bình Dương

Website: thumuavai.com.vn | Email: Thumuavai@gmail.com

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm