Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Em gây tranh luận khi trượt top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Người đẹp đến từ Tiền Giang phải dừng chân sớm ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Cô bị trượt khỏi top 5 sau phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Nam Em khóc trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam Nam Em dừng chân ở top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trong đêm chung kết, cô khóc khi được trao 2 giải phụ.
nam em truot top 5 anh 1

Trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Nam Em đã chắc suất vào top 10 nhờ thành tích dẫn đầu bình chọn của khán giả với con số 5.689 điểm. Đúng như dự đoán, cô gái 26 tuổi đã giành giải Người đẹp truyền thông và Người đẹp yêu thích. Nam Em dừng chân ở vị trí top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

nam em truot top 5 anh 2

Việc cô bị trượt khỏi top 5 cuộc thi trở thành chủ đề gây bàn luận. Trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn sắc đẹp, có 2 luồng ý kiến về thành tích của Nam Em. Một số người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi cô không thể tiến sâu trong đêm chung kết. Bởi thí sinh mang SBD 088 có nhiều lợi thế về kinh nghiệm trình diễn, khả năng làm chủ đám đông và gương mặt khả ái.

nam em truot top 5 anh 3

Tuy nhiên, một bộ phận công chúng nhận xét vị trí top 10 là vừa vặn với Nam Em. Cô có bất lợi về sức khỏe và từng vướng nhiều lùm xùm đời tư trong quá khứ.

nam em truot top 5 anh 6

Cô gái 26 không sáng sân khấu với phần trang điểm già dặn. Cô chia sẻ: "Tối nay cho dù kết quả có như thế nào đi nữa, giải thưởng lớn nhất mà Nam Em nhận được đó chính là sự yêu thương của gia đình".

nam em truot top 5 anh 7

Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam bắt đầu hoạt động giải trí với danh hiệu Hoa khôi Ðồng bằng sông Cửu Long 2015. Năm 2016, cô thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất và có mặt trong top 8. Hiện cô làm người mẫu, đi hát, tham gia nhiều chương trình truyền hình.

nam em truot top 5 anh 8

Nam Em khóc nức nở khi được trao hai giải thưởng phụ, gồm Người đẹp yêu thích và Người đẹp truyền thông. Phản ứng của cô trên sân khấu khiến các quan khách, khán giả bối rối. Khi đó, MC Nguyên Khang phải giải thích: "Những giọt nước mắt này của Nam Em thay cho lời cảm ơn gửi đến khán giả. Cô ấy đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ là đã chiến thắng bản thân mình. Giây phút rất xúc động trên sân khấu".

nam em truot top 5 anh 9

Á hậu Phương Anh cũng ôm chặt Nam Em để động viên. Từ những vòng ngoài, Nam Em là thí sinh có hiệu ứng truyền thông lớn nhất trong số dàn 37 người đẹp dự thi. Cô cũng có lượng fan theo dõi đông đảo.

nam em truot top 5 anh 10

Sau khi Lệ Nam, chị gái sinh đôi của Nam Em, trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, khán giả càng quan tâm đến hành trình của người đẹp tại Miss World Vietnam. Nhiều fan của Nam Em mong muốn cô tiến sâu nhất trong đêm chung kết và có thành tích tốt hơn Lệ Nam. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy đến.

Khoảnh khắc Mai Phương đăng quang hoa hậu

Huỳnh Nguyễn Mai Phương vượt qua 36 ứng viên để giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Dàn sao ngồi hàng ghế đầu ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra ở Quy Nhơn vào tối 12/8. Ngồi ghế giám khảo là Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Lệ Quyên, Minh Hằng.

Nam Em khóc nức nở ở chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nam Em bật khóc nức nở khi nhận giải phụ Người đẹp yêu thích và Người đẹp truyền thông của cuộc thi. Cô dừng chân ở top 10.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm