Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao ngồi hàng ghế đầu ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra ở Quy Nhơn vào tối 12/8. Ngồi ghế giám khảo là Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Lệ Quyên, Minh Hằng.

hoa hau the gioi Viet nam anh 1

Hành trình của Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) đã đi vào chặng cuối. 37 thí sinh tham gia tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối 12/8 ở Quy Nhơn (Bình Định). Ngồi ở hàng ghế đầu là dàn giám khảo và các nghệ sĩ hạng A của showbiz Việt. Trong ảnh, Hoa hậu Hà Kiều Anh và ca sĩ Minh Hằng là hai trong số các thành viên của ban giám khảo.

hoa hau the gioi Viet nam anh 2

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đội vương miện khi ngồi chấm thi. Người đẹp Thanh Hóa diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể.

hoa hau the gioi Viet nam anh 3

Nguyễn Thúc Thùy Tiên thu hút ống kính phóng viên nhờ phong cách gợi cảm. Thời gian qua, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đi đến nhiều nơi trên thế giới để làm từ thiện, tham dự các cuộc thi cấp quốc gia trong hệ thống Miss Grand. Dự kiến vào cuối năm, cô trao vương miện cho người kế nhiệm trong cuộc thi được tổ chức ở Indonesia.

hoa hau the gioi Viet nam anh 4

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska là khách mời quốc tế trong đêm chung kết của cuộc thi Miss World Vietnam. Cô rạng rỡ trên hàng ghế đầu của chương trình. Theo thông báo từ ban tổ chức, trong đêm chung kết, Karolina Bielawska trao sash (dải băng) cho người chiến thắng.

hoa hau the gioi Viet nam anh 5

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cũng là hai trong số các khách mời ngồi ở hàng ghế VIP của chương trình. Phương Nga chọn đầm cúp ngực dáng dài kết hợp trang sức ngọc trai lấp lánh.

hoa hau the gioi Viet nam anh 8

Ca sĩ Lệ Quyên và Minh Hằng cũng là thành viên của hội đồng giám khảo. Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam quy tụ nhiều nghệ sĩ khách mời trong showbiz Việt.

hoa hau the gioi Viet nam anh 9

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, các giám khảo có nhiều cuộc họp để thống nhất kết quả. Trước giờ G, những ứng viên được dự đoán có khả năng đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Nguyễn Thùy Linh, Mai Phương, Nguyễn Thị Phương Linh, Bảo Ngọc, Bùi Khánh Linh.

hoa hau the gioi Viet nam anh 10

Các người đẹp ở hàng ghế đầu chăm chú theo dõi chương trình. Miss World Vietnam 2022 quy tụ đa số ứng viên trẻ, chưa hoạt động giải trí.

Mỹ nhân trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Dàn hoa hậu, á hậu quy tụ trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 tại Quy Nhơn (Bình Định).

Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành hoa hậu, Lê Nguyễn Bảo Ngọc là Á hậu 1, Phương Nhi là Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2022.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm