Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2016 đầy triển vọng của người tuổi Thân

Người cầm tinh con khỉ sẽ có nhiều cơ hội thành công trong năm Bính Thân với triển vọng sáng sủa.

5 tháng đầu tiên năm 2016 là lúc người tuổi Thân nhận được nhiều sự trợ giúp. Bạn nên tận dụng hết khả năng và sự lạc quan của mình.

Bạn nên quyết tâm hoàn thành công việc, đồng thời hãy thân thiện với đồng nghiệp để nhận được sự hỗ trợ từ họ. Bạn có thể vượt mọi trở ngại bằng cách tiếp cận thực tế của bản thân.

Năm nay, người cầm tinh con khỉ cũng có những hoạt động xã hội lớn. Các mối quan hệ bạn bè mới sẽ giúp bạn thực hiện những mục tiêu trong hiện tại và tương lai. Khả năng kết bạn một cách dễ dàng sẽ là nhân tố chính trong việc mở rộng quan hệ xã hội của bạn

Từ tháng 5 đến tháng 8 là lúc bạn nên bàn tính đến các dự án mới. Trong tháng 9, bạn có thể trở nên bất cẩn khi đối mặt với những vấn đề chuyên môn và pháp luật. Đừng bỏ qua các quy định pháp luật để tránh bị rắc rối.

Từ tháng 6 đến tháng 9, bạn nên tránh nhận làm những việc mình không thể hoàn thành. Hãy tập trung vào những mục tiêu một cách kiên nhẫn và nhất quán, không nên đi chệch khỏi chúng.

Tình cảm

Những chú khỉ độc thân sẽ tìm thấy tình yêu từ các cuộc gặp xã giao, từ đó tình bạn được hình thành và dần phát triển thành tình yêu. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tìm kiếm tình yêu mới nào trong năm nay.

Giữa năm 2016 là lúc bạn nên chính thức hóa những cuộc đính hôn thành hôn ước. Đừng đặt nặng những trải nghiệm hoặc sai lầm trong quá khứ trong khi xây dựng một mối quan hệ mới.

Những người đang yêu sẽ có mối quan hệ bền chặt hơn trong năm nay. Bạn sẽ ổn định về cảm xúc và thoải mái trao đổi ý kiến và yêu cầu của mình đối với nửa kia.

4 tháng đầu năm 2016 là khoảng thời gian bạn nên dành cho người ấy. Mối quan hệ của bạn sẽ đơm hoa kết trái với sự ra đời của một em bé.

Bạn cũng nên tìm kiếm những cơ hội mới trong khi duy trì công việc thường ngày. Bạn bè và gia đình sẽ là những đồng minh ủng hộ bạn tích cực.

Sự nghiệp và tài chính

Nếu bạn làm chuyên môn, 3 tháng cuối năm sẽ rất bận rộn với bạn. Những người đang kiếm việc mới sẽ thành công nếu tiếp tục nỗ lực.

Những người làm kinh doanh có thể kết luận về các triển vọng buôn bán mới. Tháng 6 sẽ là thời điểm tốt đẹp để bắt đầu một phi vụ làm ăn lớn với sự giúp đỡ của người khác. Bạn cũng có khả năng đi du lịch nước ngoài trong giai đoạn này.

Năm nay, người tuổi Thân sẽ có ý tưởng rõ ràng về các mục đích tài chính. Điều này sẽ giúp bạn có những bước tiến đúng đắn để cải thiện tình hình tài chính. Bạn cũng sẽ xem xét và điều chỉnh các chiến lược trong qua khứ để phù hợp với các ý tưởng mới. Giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 5 và từ tháng 9 đến tháng 11 bạn sẽ thu được lợi nhuận rất cao.

Hãy hạn chế đầu tư vào giữa năm vì bạn có thể bị thất thoát. Đến tháng 9, bạn sẽ có sự cải thiện đáng kể về tình hình tài chính. Bạn sẽ trả được các khoản nợ tồn đọng. Bạn có thể đầu tư vào chứng khoán để thu được lợi nhuận. Những người làm công ăn lương có thể yêu cầu tăng lương trong thời điểm này.

Sức khỏe

Năm 2016 là thời gian lý tưởng để tăng cường sức khỏe cho người tuổi Thân. Sức khỏe của bạn sẽ rất tốt trong nửa năm đầu.

Bạn sẽ tràn đầy tự tin và năng lượng, khiến cuộc sống tràn ngập niềm vui. Từ tháng 6 đến tháng 10, bạn nên cẩn thận, không nên bị stress vì khối lượng công việc khá lớn. Hãy nghỉ ngơi hợp lý bằng việc tham gia thường xuyên các tour du lịch và kỳ nghỉ với người thân.

Đây cũng là thời điểm chín muồi để bạn cai những cơn nghiện có hại cho sức khỏe như thuốc lá. Bạn cũng nên để ý đến chế độ ăn uống khoa học. Bạn sẽ có sức khỏe tốt trong cả năm nếu chăm chỉ tập tành, ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi hợp lý.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm