Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2016 - cơ hội thành công cho người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ có bước tiến đáng kể trong cuộc sống năm nay. Người độc thân sẽ tìm được tình yêu mới trước mùa hè, còn người có gia đình nên tôn trọng ý kiến của bạn đời.

Năm nay, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội thành công trên mọi lĩnh vực, và sự chăm chỉ của bạn sẽ không bị phí phạm. Đây là tiếp nối của quá trình bạn bắt đầu từ những năm trước.

Gặp nhiều trở ngại lớn, nhưng bạn vẫn vượt qua được một cách dễ dàng. Đây là thời điểm bạn có thể chấp nhận rủi ro và dùng sức mạnh, khả năng để đạt được những thành quả đáng kể.

Năm 2016, người tuổi Ngựa sẽ có khả năng kiểm soát các cơn nóng giận phát sinh. Những nghi ngờ nên được dẹp sang một bên nhường chỗ cho lạc quan và tự tin.

Bạn sẽ đạt được bước tiến đáng kể trong cuộc sống do đã ý thức được rõ ràng về những điều muốn đạt được. Khả năng quản lý có thể làm lu mờ tài năng sáng tạo của bạn trong năm. Vào tháng 6, bạn sẽ có tiến bộ tuyệt vời trong dự án kinh doanh mới với chuyên môn của chính mình.

Tình cảm

Năm nay, bạn nên tôn trọng ý kiến của bạn đời để xây dựng mối quan hệ gắn kết hơn. Gia đình bạn sẽ có một năm yên bình và hòa hợp. Hãy dành thời gian cho bạn đời và giải quyết mọi hiểu lầm bằng đối thoại.

Những chú ngựa độc thân nên tìm kiếm tình yêu ở những nơi mới. Bạn nên rút kinh nghiệm từ những mối quan hệ trước đó và xây dựng sức mạnh cảm xúc cho bản thân. Bạn sẽ tìm được người ấy trước mùa hè. Tình yêu sẽ ngày càng trở nên lãng mạn và nhiều đam mê.

Sự thỏa mãn về tình cảm, việc chào đón một em bé ra đời trong năm nay sẽ làm mối quan hệ của bạn trở nên bền chặt.

Người đã lập gia đình sẽ tiêu tiền vào việc trang trí và mua sắm đồ đạc cho căn nhà của bạn. Bạn sẽ sống một cuộc sống đơn giản, và phải tìm ra những giải pháp cho sự khác biệt giữa các thành viên trong gia đình.

Sự nghiệp và tài chính

Những người làm kinh doanh nên duy trì mối quan hệ nồng ấm với cộng sự trong năm 2016 nếu muốn đạt được mục tiêu. Tình hình sẽ được cải thiện vào tháng 5. Đừng do dự nhận những dự án mới hoặc tạo quan hệ đối tác mới để mở rộng hoạt động kinh doanh.

Người làm chuyên môn nên có cái nhìn rõ ràng về mục đích trong công việc, có những bước tiến đúng đắn để đạt được mục tiêu. Bạn cũng nên nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình. Trong năm nay sẽ có những sự trì hoãn do các vấn đề về kỹ thuật hay luật pháp, nhưng bạn vẫn nên kiên trì theo đuổi mục tiêu cuối cùng của mình.

Về tài chính, người làm kinh doanh sẽ đối mặt với những thử thách từ tháng 2 đến tháng 5, và từ tháng 9 đến tháng 11. Các nguồn thu nhập thêm cần phải được xem xét cụ thể để trang trải những món nợ cũ khiến bạn đau đầu. Trước khi thực hiện phi vụ kinh doanh mới, hãy có ý tưởng rõ ràng về trách nhiệm tài chính và khả năng xử lý của bạn.

Nếu bạn xem xét thấu đáo, bạn sẽ tìm ra cách cắt giảm các khoản chi không cần thiết và tránh được những khoản nợ. Hãy nhận sự giúp đỡ của họ hàng và các mối quan hệ xã hội để tăng cường sức mạnh tài chính.

Sức khỏe

Đầu năm 2016 là lúc sức khỏe tinh thần của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Bạn sẽ tự tin hơn và sức khỏe thể chất cũng trở nên tốt hơn.

Người tuổi Ngựa sẽ muốn thực hiện những bước tiến tích cực trong cuộc sống. Hãy tập trung vào một số hoạt động hơn là quá nhiều thứ không cần thiết để tránh những tổn hại về thể chất và tinh thần.

Tháng 6 năm nay bạn có thể gặp một số vấn đề về cơ bắp. Mức năng lượng của bạn sẽ tăng lên vào sau tháng 6.

Năm Bính Thân là lúc bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, nếu không bạn sẽ tăng cân đáng kể và gây bất lợi cho sức khỏe. Hãy tâp thể dục thường xuyên vào tháng 11 và 12.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm