Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2016 - năm thử thách với người tuổi Mão

Những thách thức trong quan hệ với bạn đời, sự cầu toàn trong công việc khiến người cầm tinh con mèo phải tỉnh táo để tìm cách giải quyết trong năm nay.

Năm 2016, người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với những vấn đề về tình cảm một cách thường xuyên. 4 tháng đầu năm, bạn nên nhìn lại trạng thái cảm xúc của mình và giải quả mọi khúc mắc.

Người sinh năm con mèo cũng nên thực tế khi giải quyết những vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm ra phương cách trước khi mọi chuyện vượt qua khỏi tầm kiểm soát.

Bạn cũng có thể cắt bỏ những mối quan hệ không mang lại điều gì tốt đẹp trước khi xem xét chúng một cách kỹ càng. Hãy bắt đầu một chương mới sau khi xóa bỏ mọi trở ngại cũ.

Giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 7 là lúc bạn có nguồn năng lượng dồi dào, hãy sử dụng để tạo những bước tiến vượt bậc trong cuộc sống.

Tình cảm

Quý đầu năm 2016 là lúc người tuổi Mão gặp nhiều thách thức trong mối quan hệ với bạn đời. Bạn sẽ phải chịu đựng mất mát để tìm ra giải pháp, điều này gây cho bạn khá nhiều bực bội. Bạn phải suy nghĩ thấu đáo để giải quyết các vấn đề hôn nhân mà không bị mất cân bằng về tinh thần. Đây không phải thời điểm tốt để mang thai, và bạn phải đợi cho đến giữa năm.

Đến quý 2, vấn đề bắt đầu dịu đi, bạn sẽ tìm lại được sự bình yên và hạnh phúc bên bạn đời. Hãy dùng sự quyến rũ của mình để thôi miên người ấy, sự lãng mạn, cảm xúc thăng hoa sẽ trở lại trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Mọi vấn đề về cảm xúc sẽ được giải quyết, bạn sẽ có mối quan hệ hài hòa với bạn đời.

Cuối năm 2016, bạn sẽ tìm được giải pháp cho sự khác biệt giữa bạn và người ấy bằng cách thỏa hiệp hợp lý. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ trở nên thú vị.

2016 lại là năm tuyệt vời cho người tuổi mèo thắt chặt mối quan hệ với anh em ruột thịt. Bạn hãy cố gắng hiểu cách nghĩ của họ mà không cần những cuộc cãi vã ngốc nghếch.

Sự nghiệp và tài chính

Năm nay, bạn sẽ bị sa lầy trong sự nghiệp do quá cầu toàn. Hãy biết hài lòng với những tiêu chuẩn có thể chấp nhận được nếu bạn muốn tiến lên. Bạn cũng nên nhìn nhận rõ khả năng của bản thân và nhận những nhiệm vụ mình có thể hoàn thành.

Một vấn đề khác cầm chân bạn là sự bất lực trong việc sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc. Nếu bạn xác định được tầm quan trọng của mọi việc và cố gắng hoàn thành, bạn sẽ hài lòng với thành công của mình.

Quý cuối cùng của năm 2016 sẽ cho bạn cơ hội có những ý tưởng mới để tạo những kết quả đáng kể. Tháng 10 là thời điểm tốt đẹp nhất.

Về tài chính, nửa đầu năm là lúc bội thu, bạn không nên lãng phí chi tiêu cho những khoản không cần thiết. Hãy sử dụng cho những khoản đầu tư lớn sẽ giúp bạn trong tương lai. Các món nợ tồn đọng nên được giải quyết. Kỹ năng tài chính của bạn rất tốt, hãy sử dụng nó để ra những quyết định hợp lý.

Người tuổi Mão có cơ hội tăng lương trong năm nay. Những người làm kinh doanh nên tạo bước đột phá vào lĩnh vực mới để nâng cao thu nhập.

Sức khỏe

Đầu năm 2016, sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Khả năng chịu đựng của bạn không phù hợp với những yêu cầu căng thẳng của công việc.

Bạn sẽ không thể tập trung vào công việc, điều này cản trở sự phát triển trong sự nghiệp của bạn. Bạn cũng không thể nhận những nhiệm vụ đòi hỏi tập trung cho từng chi tiết.

Tuy nhiên, bạn có thể thành công trong những lĩnh vực sáng tạo như âm nhạc hay sân khấu. Điều này sẽ giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng do công việc. Bạn sẽ có cơ hội sử dụng óc tưởng tượng của mình và diễn tả suy nghĩ bằng nghệ thuật.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm