Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2016 đầy thuận lợi cho người tuổi Tỵ

Với nguồn năng lượng dồi dào, người sinh năm rắn có một năm không trở ngại trong bất cứ lĩnh vực nào. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và lập kế hoạch cẩn thận.

Người tuổi Tỵ sẽ có một năm Bính Thân đầy thuận lợi, có thể hành động trong bất kỳ lĩnh vực nào mà không hề có trở ngại. Kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ trở nên xuất sắc. Bạn sẽ có thể đưa ra ý tưởng và quảng cáo sản phẩm của mình một cách dễ dàng.

Các sao chiếu năm nay sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào hơn so với năm trước. Nếu nghe theo trực giác của bản thân, bạn sẽ nhận được những kết quả tốt đẹp. Mọi hành động nên được cân nhắc và lập kế hoạch chi tiết.

Người sinh năm con rắn có thể khám phá các lĩnh vực mới trong cuộc sống bằng cách xem xét kỹ lưỡng, tránh vội vàng hấp tấp. Bạn đừng quá tự tin và nhận những việc mình không thể hoàn thành. Khi cuộc sống trở nên bận rộn hơn trong năm 2016, bạn cần phải sắp xếp thời gian và giải quyết các vấn đề một cách hòa bình.

Giữa năm nay, người tuổi Tỵ nên chậm lại một chút vì hấp tấp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và tài chính của bạn. Tất cả các quyết định nên được cân nhắc sau khi trao đổi với những người liên quan.

Vào cuối năm, bạn không nên để bản thân bị sức hấp dẫn của nửa kia cuốn đi. Hãy đánh giá mối quan hệ của bạn một cách khách quan mà không bị vẻ ngoài làm mờ mắt bạn.

Tình cảm

Trong năm nay, bạn sẽ tìm kiếm mối quan hệ làm thỏa mãn sự lãng mạn và cảm xúc của bản thân. Bạn sẽ theo đuổi điều này hết lòng một cách bướng bỉnh, và sẵn sàng chấp nhận rủi ro nếu cần. Bạn không ngại thể hiện cảm xúc một cách cởi mở.

Tuy nhiên, đời sống tình cảm của bạn sẽ có những mâu thuẫn. Trong khi bạn có sức mạnh cảm xúc để thể hiện sự đam mê với nửa kia, bạn vẫn cố tìm những mối quan hệ mới ở bên ngoài.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ nghiêm túc, bạn sẽ muốn kết hôn với người ấy trong năm nay. Bạn nên thận trọng trong việc này, vì đây không phải là năm thích hợp cho những mối quan hệ bền vững như hôn nhân.

Năm nay bạn cũng có thể chia tay với người ấy và theo đuổi một mối tình mới. Hôn nhân nên được tính tới sau khi bạn đã gắn bó thực sự với người ấy, và hiểu nhau một cách sâu sắc.

Những người đã lập gia đình có thể gặp các vấn đề với bạn đời vì bạn ưu tiên công việc hơn gia đình trong năm 2016. Dấu hiệu thai sản cũng xuất hiện trong lá bài của người tuổi rắn trong năm nay.

Sự nghiệp và tài chính

2016 sẽ là một năm thử thách với những người làm chuyên môn. Ở chỗ làm, bạn không nên khăng khăng hoàn thành công việc và khiến người khác bị đe dọa, không nên ngăn cản họ trình bày quan điểm của bản thân. Bạn sẽ có thể thuyết phục người khác và làm họ nghe ý kiến của mình bằng cách không tỏ ra độc đoán hay thô lỗ. Bạn nên tránh tất cả các xung đột và tạo ra một bầu không khí thân mật.

Năm nay, các sao chiếu sẽ giúp bạn có những khởi đầu mới từ tháng 4 đến tháng 6 cũng như tháng 10. Hãy tận dụng các cơ hội này và theo đuổi chúng với nguồn năng lượng dồi dào của mình.

Nếu bạn cố gắng thay đổi đáng kể một việc gì đó, điều này có thể làm bạn thất vọng. Mọi việc nên được thực hiện sau khi lên kế hoạch cẩn thận, và bạn cũng nên có cái nhìn lạc quan trong năm con khỉ này.

Tình hình tài chính sẽ khiến bạn lo lắng trong năm 2016, làm ảnh hưởng đến cả đời sống tinh thần và thể chất. Tuy nhiên, điều này không cản trở bạn có những bước tiến trong lĩnh vực sự nghiệp và xã hội. Trong tháng 11/2016, bạn sẽ có những nỗ lực để cuộc sống cá nhân trở nên thoải mái và xa xỉ hơn.

Bạn có thể sẽ đối mặt những khó khăn trong việc chi tiêu với thu nhập hiện tại của bản thân. Tất cả các khoản mua sắm không cần thiết cần được tránh trong năm nay. Bạn cũng đừng hào phóng cho người khác vay tiền, vì có thể sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn về lâu dài.

Sức khỏe

Người tuổi Tỵ sẽ có sức khỏe dồi dào từ tháng 5 đến tháng 8. Bầu nhiệt huyết của bạn sẽ lái bạn đến những mục tiêu trong cuộc sống, nhưng đây là lúc bạn nên giảm tốc độ một chút.

Bạn nên tham gia vào các môn thể dục thể thao vì sức khỏe của bạn rất tốt. Năng lượng dư thừa nên được sử dụng cho những mục đích hợp lý.

Quý cuối năm 2016 là lúc bạn phung phí năng lượng của bản thân. Các liệu pháp với nước như xông hơi sẽ rất tốt cho bạn. Hãy lắng nghe tiếng nói nội tại của mình để tăng cường sức khỏe.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm