Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2016 - cơ hội tìm kiếm tình yêu cho người tuổi Dần

Người tuổi Dần có nhiều cơ hội tìm kiếm tình yêu trong năm nay, nhưng nên thận trọng trước khi bước vào một mối quan hệ mới.

2016 là năm người cầm tinh con cọp có ý tưởng rõ ràng hơn về những mục tiêu của cuộc sống. Bạn cũng nhìn nhận rõ hơn và rút ra những bài học kinh nghiệm từ những sai lầm mắc phải trong năm ngoái. Từ đó, bạn cần có những thay đổi cần thiết để trở thành một con người tốt hơn.

Bất cứ mục tiêu nào bạn hình dung vào năm ngoái, năm nay bạn sẽ đạt được. Đây là thời điểm bạn vô cùng hạnh phúc với thành công của mình. Hãy lên kế hoạch và kiểm tra tỉ mỉ, đừng ngại mạo hiểm và giải quyết vấn đề với sự lạc quan của chính mình.

Mặc dù vậy, sao Thủy và sao Kim sẽ có ảnh hưởng mạnh đối với người tuổi Dần trong thời kỳ này. Bạn sẽ cảm thấy lo lắng và dễ tổn thương. Điều này dẫn tới cảm giác dựa dẫm vào người khác. Hãy cố gắng vượt qua giai đoạn này. Đến tháng 5 bạn sẽ tìm lại được sự bình ổn nội tại.

Tình cảm

Những chú hổ độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm tình yêu trong năm nay. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng trước khi bước vào một mối quan hệ mới. Sau tháng 5, bạn sẽ mạnh mẽ hơn về cảm xúc và đánh giá được mối quan hệ của mình một cách tích cực.

Điều quan trọng là người tuổi Dần nên vượt qua những trải nghiệm tiêu cực của năm ngoái để tin vào trực giác hơn trong năm nay. Mối quan hệ mới của bạn sẽ tràn đầy lãng mạn và đam mê.

Những cặp đã kết hôn sẽ gặp nhiều thử thách vào đầu năm. Sự lo lắng, thất vọng sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của bạn. Bạn sẽ phải thích nghi để duy trì hôn nhân của mình. Bạn đời của bạn sẽ có phần lấn át cho tới tháng 5 và bạn phải đáp ứng nhu cầu của người ấy để giữ yên ấm cho gia đình. Đây là năm tốt để sinh em bé hoặc nhận con nuôi.

Sự nghiệp và tài chính

Sau tháng 4, công việc của người tuổi Dần sẽ trở nên bận rộn và bạn sẽ có nhiều nhiệm vụ khó nhằn. Trong khi thực hiện các dự án mới, bạn cảm thấy bế tắc về ý tưởng và không biết tiến hành thế nào.

Nếu bạn đang muốn tìm việc mới, tháng 6 là thời điểm thích hợp. Đừng vội vã, và hãy xem xét về triển vọng tương lai trước khi quyết định.

Từ tháng 6-11 là lúc bạn nên nâng cao chuyên môn, bù đắp những thiếu sót tồn tại từ năm trước.

Tháng 9-12 là giai đoạn giao lưu cho người tuổi Dần. Bạn có thể tận dụng thời gian này để tăng cường các mối quan hệ xã hội và mang lại những cơ hội làm ăn mới.

Về tài chính, từ tháng 5-10, bạn nên xem xét về kế hoạch tài chính dài hạn và các khoản chi trong tương lai. Hãy chú ý để tránh các khoản chi không cần thiết. Sửa nhà, trang trí nhà cửa sẽ là các khoản chi chính trong năm nay. Bạn sẽ mong muốn một chuyến du lịch nước ngoài trong khi vẫn phải sắm sửa đồ đạc. Hãy cố gắng kiềm chế để tránh bị áp lực về tiền. Sao Thủy sẽ giúp bạn có được ý tưởng rõ ràng về tài chính từ tháng 5 trở đi, từ đó bạn có thể lên kế hoạch cho những nhu cầu trong tương lai.

Sức khỏe

Đầu năm 2016, bạn sẽ có nguồn năng lượng tràn trề. Hãy tận dụng điều này để hoàn thành những việc cần làm. Để tránh suy nhược thần kinh, hãy giảm tốc độ và nghỉ ngơi một cách phù hợp.

Trong năm con khỉ, các chú hổ nên tham gia các khóa tập thể lực để duy trì sức khỏe thể chất. Sức khỏe tinh thần có thể được cải thiện bằng cách tránh xung đột với người khác.

Từ tháng 7 trở đi, bạn sẽ lấy lại được năng lượng và trở nên tự tin. 3 tháng cuối năm là lúc nên xem xét chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm