Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal phục thù thành công David Ferrer

Kết quả tại Paris Masters đã không lặp lại tại ATP World Tour Finals khi Rafael Nadal có chiến thắng chóng váng 6/3, 6/2 trước David Ferrer.


Nadal thắng chóng vánh David Ferrer.

Tại bán kết Paris Masters cách đây ít ngày, Ferrer đã có chiến thắng ấn tượng trước Rafael Nadal trước khi để thua Novak Djokovic trong trận chung kết. ATPW cũng thi đấu trên mặt sân cứng trong nhà nhưng Ferrer không thể có thêm một chiến thắng trước đồng hương. Nadal chỉ mất có 74 phút để đánh bại đối thủ.

Nadal tiến gần hơn đến việc kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giới.

Trận thắng này đồng nghĩa với việc Nadal tiến gần hơn đến việc bảo vệ thành công ngôi số 1 thế giới. Chỉ cần thêm một chiến thắng, Nadal sẽ lần thứ 3 sau các năm 2008, 2010 kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giới. Mục tiêu này không quá khó khi Tomas Berdych và Wawrinka vốn là những đối thủ yêu thích của Nadal.

Nadal và Ferrer nhập cuộc trận đấu đầy hứng khởi, tốc độ. Tay vợt số 1 thế giới có được break ở ngay game đầu tiên. Nhưng David Ferrer cũng chẳng vừa khi đòi lại break ngay game sau đó. Tuy nhiên, trong khoản thời gian còn lại, David Ferrer đánh hỏng khá nhiều giúp Nadal có thêm 2 break, qua đó giành chiến thắng 6/3.

Set thứ 2, Nadal thắng một mạch 5 game, dẫn 5/0 trước khi kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 6/2. Chung cuộc, Nadal giành chiến thắng 2/0. Đây là trận thắng 72 của Nadal trong mùa giải. Anh cũng nâng thành tích đối đầu với các tay vợt trong top 10 lên thành 21/4.

David Ferrer vẫn dưới cơ so với Nadal.

Ở trận đấu tiếp theo Nadal sẽ đối mặt với Stanislas Wawrinka, người đã đánh bại Tomas Berdych sau 3 set ở trận đấu đầu tiên. Trong 11 lần gặp nhau giữa 2 tay vợt, Nadal đều giành chiến thắng. 

Bạn có thể quan tâm