Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
1.233 kết quả phù hợp
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Thay vì đến spa với chi phí tốn kém, bạn có thể tự chăm sóc và dưỡng trắng da tại nhà bằng một số công thức đơn giản, dễ thực hiện dưới đây.
Đang nợ lương lại lo thưởng Tết, nam giám đốc gặp bác sĩ tâm lý
Nợ lương nhân viên chưa trả hết, lại sắp phải thưởng Tết, nam giám đốc stress, mất ngủ, phải tìm đến bác sĩ tâm lý.
Trung Quốc tìm cách hút du khách nước ngoài trở lại
Trung Quốc đang nỗ lực thu hút khách du lịch nước ngoài bằng chương trình miễn thị thực mở rộng sau sự phục hồi chậm chạp của ngành du lịch nước này.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Tình bạn giữa mèo và chuột lang nước ‘cứu’ sở thú ở Malaysia
Đến vườn thú Negara, du khách sẽ thấy một chú mèo sống cùng bầy chuột lang nước, loài vật được mệnh danh là “bộ trưởng ngoại giao” của thế giới động vật.
Hai lần chia tay trước đám cưới
Bắt đầu từ khi học cấp 2, Thiên Kim và Thanh Liêm đã có hơn 11 năm yêu, chia tay rồi hàn gắn, để khi kết hôn, cả hai lại bên nhau trong hành trình tìm kiếm một đứa con.
Hàng không Hàn Quốc tăng chuyến đến Việt Nam
Việt Nam đang là điểm đến được yêu thích thứ hai tại Hàn Quốc, chỉ sau Nhật Bản. Vì vậy, các hãng hàng không ở xứ sở kim chi đều muốn tăng cường chuyến bay đến nước ta.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng với diện mạo mới
2 cửa hàng hoa tươi cao cấp của Dalat Hasfarm vừa được khai trương tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc trong hoạt động mở rộng chuỗi theo mô hình bán lẻ hiện đại.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Trải nghiệm mua sắm ‘all-in-one’ tại Thiso Mall Sala
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Trung Quốc gỡ bỏ ứng dụng truy vết Covid-19
Trung Quốc ngày 12/12 đã công bố kế hoạch gỡ bỏ ứng dụng truy vết Covid-19, vài ngày sau khi nước này nới lỏng các biện pháp giãn cách.
Luật sư giỏi cãi nhau, PT chỉ ăn ức gà và những hiểu sai về công việc
Kim Hà (26 tuổi) thường bị hỏi về những pha "đấu trí" của luật sư gay cấn như trong phim. Trong khi đó, gia đình từng nghĩ nghề IT của Minh Tuấn (23 tuổi) là sửa máy tính dạo.
Thay đổi bước ngoặt trong chiến lược Zero Covid-19 của Trung Quốc
Giới chức Trung Quốc ngày 7/12 cho biết sẽ nới lỏng các biện pháp giãn cách Covid-19, khi người có triệu chứng nhẹ hoặc không triệu chứng có thể cách ly tại nhà.
6 trẻ em ở Vương quốc Anh đã tử vong vì nhiễm liên cầu khuẩn
Các cơ quan y tế ở Vương quốc Anh khuyến cáo các bậc cha mẹ và trường học theo dõi nhiễm trùng liên cầu khuẩn nhóm A sau cái chết của 6 đứa trẻ gần đây.
Con phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới đã bị thay thế
Tsim Sha Tsui (Hong Kong) bị đại lộ số 5 (New York) đánh bại trong bảng xếp hạng 10 khu mua sắm xa xỉ, sầm uất nhất toàn cầu.
Trung Quốc công bố ca tử vong vì Covid-19 ở Bắc Kinh
Trung Quốc đã báo cáo 3 người chết ở Bắc Kinh vào cuối tuần qua. Đây là những trường hợp tử vong đầu tiên do Covid-19 sau 6 tháng.
Apple và đối tác đặt cược vào Ấn Độ
Foxconn hiện đã có kế hoạch tăng nhân công tại Ấn Độ gấp 4 lần lên mức 70.000 người trong vòng 2 năm để tăng sản lượng iPhone 14 và iPhone 15.