Tiềm năng thị trường gia vị phục vụ hơn 26 triệu hộ gia đình Việt
Hơn 26 triệu gia đình và thói quen dùng gia vị trong bữa ăn, kết hợp xu hướng chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tạo động lực để doanh nghiệp ngành này cải tiến, tăng sức cạnh tranh.
6 kết quả phù hợp
Tiềm năng thị trường gia vị phục vụ hơn 26 triệu hộ gia đình Việt
Hơn 26 triệu gia đình và thói quen dùng gia vị trong bữa ăn, kết hợp xu hướng chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tạo động lực để doanh nghiệp ngành này cải tiến, tăng sức cạnh tranh.
25 năm vươn tầm thế giới của 'ông lớn' ngành tiêu dùng Việt
Chinh phục người Việt với nhiều sản phầm quen thuộc như mì ăn liền, nước tương, nước mắm, Masan tiếp tục vươn tầm thế giới với những chiến lược sáp nhập, đầu tư thông thái.
Masan mất 5.000 tỷ vốn hóa vì liên quan dự thảo tiêu chuẩn nước mắm?
Đang tăng trưởng tốt, cổ phiếu Masan giảm giá mạnh sau thông tin doanh nghiệp tham gia xây dựng dự thảo tiêu chuẩn về sản xuất nước mắm được cho là "giết" nước mắm truyền thống.
‘Phân biệt nước mắm với nước chấm rồi hãy làm tiêu chuẩn, quy trình’
Chuyên gia cho rằng cơ quan soạn dự thảo tiêu chuẩn Việt Nam về quy phạm thực hành sản xuất nước mắm đang đánh đồng định nghĩa với nước chấm.
Ông chủ Masan thành tỷ phú USD thứ 3 của Việt Nam
Ông Nguyễn Đăng Quang, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, hiện sở hữu tài sản 1,2 tỷ USD.
5 điều ít biết về thương hiệu nước mắm nổi tiếng Việt Nam
Quen thuộc trong bữa ăn gia đình nhưng ít ai biết đến 5 điều ấn tượng đằng sau thành công của Nam Ngư, một thương hiệu mang lại niềm tự hào cho người Việt.