Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
2.044 kết quả phù hợp
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Trước khi gây chú ý với màn đấu tố cùng DJ Ngân 98, Ngân Collagen được nhiều người biết tới là doanh nhân mảng mỹ phẩm, sản phẩm giảm cân và thường khoe cuộc sống giàu sang.
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Trước sức ép cạnh tranh và nhu cầu thị trường lớn, Nvidia tiếp tục nâng cấp chip và máy chủ AI, tối ưu phần mềm hiệu quả hơn.
Cặp vợ chồng Shan Weijun và Zhou Rongrong là những người mới nhất gia nhập làn sóng doanh nhân Trung Quốc phất lên từ cơn sốt trà sữa.
Vài ngày gần đây, mặt bằng cũ của Starbucks Hàn Thuyên bất ngờ được thi công trở lại. Nguồn tin của Tri Thức - Znews cho biết chủ nhà sẽ trực tiếp đầu tư kinh doanh tại đây.
Kỳ nghỉ lễ dài là dịp lý tưởng để tạm gác lại công việc, tận hưởng thời gian bên gia đình, bạn bè.
Bách Hóa Xanh đặt mục tiêu đạt doanh thu 10 tỷ USD vào năm 2030, với mỗi cửa hàng kỳ vọng mang về 2-2,5 tỷ đồng/tháng, theo CEO Phạm Văn Trọng.
Tang lễ Giáo hoàng Francis thu hút hàng triệu người đổ về Rome giữa năm Thánh. Việc di chuyển, lưu trú và tham quan được quan tâm trong những ngày này.
Lãnh đạo Starbucks cho biết sẽ tiếp tục khai trương một cửa hàng Reserve khác vào tháng 7 tại TP.HCM.
Trong quá trình khám xét nơi ở của 9 đối tượng liên quan đến đường dây cho vay nặng lãi, Công an TP Hà Nội đã thu giữ 4 khẩu súng, 1 ống giảm thanh cùng 86 viên đạn.
Hơn 3 tháng sau khi metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vận hành, mặt bằng trống quanh ga dần được lấp đầy bởi các cửa hàng F&B, song lượng khách vẫn chưa đạt như kỳ vọng.
Khi thưởng thức món phở gà ở sân bay Nội Bài (Hà Nội), Madam Pang liên tục gật gù và ra dấu hiệu "OK", thể hiện sự hài lòng.
Trong một cuộc chiến không cân sức, kẻ yếu vẫn có cơ hội chiến thắng đối thủ, nếu biết vận dụng chiến thuật hợp lý. Đôi khi, bạn có thể mượn sức mạnh của đối thủ để giành lợi thế.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Đường đua ngành F&B tại Mỹ nóng hơn khi hai "ông lớn" đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee sẽ đồng loạt đổ bộ vào thị trường này.
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Từ tấm vé World Cup 2026 đến câu chuyện hòa nhập của cộng đồng "haafu", bóng đá Nhật Bản không chỉ chứng minh sự vươn lên mạnh mẽ trên sân cỏ mà còn là hình ảnh tiêu biểu cho sự thay đổi xã hội...