Cứu sống 6 người trên sà lan chìm giữa biển
Trên đường chở than từ cảng Hải Phòng vào phía Nam, sà lan của 6 thuyền viên bất ngờ bị sóng đánh, nước tràn vào gây chìm tàu. May mắn, tàu đánh cá gần đó đã ứng cứu kịp thời.
251 kết quả phù hợp
Cứu sống 6 người trên sà lan chìm giữa biển
Trên đường chở than từ cảng Hải Phòng vào phía Nam, sà lan của 6 thuyền viên bất ngờ bị sóng đánh, nước tràn vào gây chìm tàu. May mắn, tàu đánh cá gần đó đã ứng cứu kịp thời.
Đó thật sự là một nghề nguy hiểm nhất trong những nghề nguy hiểm, có người đã sa sẩy vùi thây trong bụng cá mập, có nhiều người vẫn biền biệt xứ người.
Kinh hoàng 'hải chiến' bằng mìn giữa hai thuyền trưởng
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ khi đánh bắt cá trên biển, hai thuyền trưởng ném mìn vào tàu của nhau khiến một tàu bị chìm, 11 ngư dân thoát chết trong gang tấc.
Bảy tên cướp biển mang súng colt tấn công tàu hàng
“Sự việc xảy ra bất ngờ và khiến các thuyền viên lo sợ. Tuy nhiên, điều đau buồn nhất đối với chúng tôi là thuyền viên Trần Đức Đạt máy 3 đã không qua khỏi”, ông Toàn kể.
Hành trình trốn chạy của 'tướng cướp Đèo Ngang'
Khi bị bắt, gương mặt Thỏa thất thần, nhợt nhạt. Gã không hề phản kháng hay có bất cứ hành động chống đối nào, tay run rẩy tra vào còng...
5 phim Việt xứng tầm thảm hoạ 2014
Dưới đây là những bộ phim cần gửi gấp đi tranh giải Mâm xôi vàng dành cho phim tệ nhất năm 2014.
Lực lượng đặc biệt tinh nhuệ: Họ là ai?
“Đã là lính đặc công thì không thể không biết nội dung võ chiến đấu đặc công. Đặc trưng của võ chiến đấu đặc công là đơn giản, hiệu quả, hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn”.
Đi tìm chữ 'bình' ở vương quốc tôm hùm
Sự bình yên khi biệt lập với thế giới ồn ào, sự bình dị ở vẻ đẹp hoang sơ và nơi có những con người bình thường nhưng rất thân thiện, hiếu khách sẽ mang đến cảm giác bình an...
Cướp biển hoành hành ở Đông Nam Á
Vụ tàu Sunrise bị tấn công mới đây làm dấy lên quan ngại cướp biển ở Đông Nam Á. Eo biển Malacca và eo biển Singapore là vùng biển nguy hiểm nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Thủy thủ Sunrise kể giây phút bị cướp biển tấn công
"Bọn chúng rất giỏi về kỹ năng hàng hải và am hiểu các thiết bị điều khiển và đường đi lối lại trên tàu. Thậm chí chúng nắm rất rõ quy luật đi lại, sinh hoạt của các thủy thủ".
Tìm thấy nạn nhân mất tích trong vụ cháy thuyền câu mực
Thi thể anh Võ được lực lượng tìm kiếm phát hiện nổi trên vùng biển thuộc cảng Cửa Lò, cách hiện trường vụ cháy tàu câu mực khoảng 150m.
Tấn Beo bị chê nhạt khi ngồi ghế nóng The Winner Is
Màn tấu hài giữa anh với Hoài Linh bị chê thiếu cao trào và cũng không có nhiều đất diễn nên vai trò thủ lĩnh ghế nóng của Tấn Beo không làm khán giả hài lòng.
Tàu vỏ sắt hỏng: Thiết kế lạ đời
Ngư dân than phiền tàu vỏ thép không phù hợp để đánh bắt xa bờ, nhất là mùa biển động; còn Hội Nghề cá Việt Nam thì cho rằng sự cố xảy ra do thiết kế tàu không được thẩm định.
Chưa đầy 30 tuổi, Lê Văn Sang (Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) có trong tay đội tàu đánh bắt, hậu cần “khủng” nhất miền Trung.
Sải lưới dài cả cây số quây giữa mặt biển đêm, tạo thành chiếc vợt khổng lồ giữa Hoàng Sa. Cánh chủ tàu miền Trung được đánh giá có tuyệt kỹ lưới vây rút chì ít vùng nào sánh kịp.
Vây cá trên tàu vỏ thép đầu tiên giữa Hoàng Sa
Tàu cá vỏ thép Sang Fish 01 do anh Lê Văn Sang (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng - đồng chủ tàu) trực tiếp chỉ huy ra ngư trường Hoàng Sa hành nghề lưới vây.
Người lính già và Tư lệnh Hải quân bàn chuyện Biển Đông
Cụ Bột ít kể về thành tích mà quan tâm nhiều tới biển đảo hôm nay, trong khi vị tư lệnh Hải quân lại nói tới bài học và kinh nghiệm của chiến thắng trận đầu ấy.
Những clip gây bão mạng của hot vlogger Toàn Shinoda
Đêm 24/7, Toàn Shinoda - hot vlogger nổi tiếng trên mạng - đã đột ngột qua đời. Cùng điểm lại những clip từng "gây bão" cộng đồng mạng của chàng trai này.
Tàu Trung Quốc vội rời đi sau khi đâm hỏng tàu cá Việt Nam
Ngư dân đã trình báo với lực lượng biên phòng cùng Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam việc bị tàu Hải giám Trung Quốc có trang bị vũ khí, truy đuổi, đâm va làm hư hỏng be và mũi tàu.
Cận cảnh công việc nguy hiểm nhất nhì thế giới
Một trong những công việc bị đánh giá là nguy hiểm nhất thế giới là nghề dỡ tàu ở Bangladesh khi công nhân phải dùng tay không để làm việc và chỉ nhận mức lương rẻ mạt.