Mặt tối của trào lưu giữ 'chuỗi lửa' trên TikTok
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
998 kết quả phù hợp
Mặt tối của trào lưu giữ 'chuỗi lửa' trên TikTok
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Saigon Expresso: TP.HCM lập tổ phản ứng nhanh chống dịch sởi ở trường
Bên cạnh đó, thông tin Thẩm mỹ Chu bị đình chỉ hoạt động, y bác sĩ TP.HCM chung tay đóng thuốc gửi người dân vùng bão lũ cũng đáng chú ý.
Thực hư thông tin 'miền Nam sắp đón bão nguy hiểm không kém bão Yagi'
Nhiều tài khoản người dùng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok… đăng tải tin đồn "miền Nam chuẩn bị có đợt mưa bão nguy hiểm không kém cơn bão Yagi."
BTV Mạnh Cường xin lỗi vì sai sót trên sóng truyền hình. Anh mong khán giả thứ lỗi và cho biết sẽ rút kinh nghiệm.
Trào lưu 'Quốc kỳ trong mắt' mừng Quốc khánh 2/9 gây sốt
Để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, nhiều nhà sáng tạo nội dung thực hiện các video chào cờ, để hình ảnh phản chiếu của quốc kỳ hiện lên trong mắt, lan toả tinh thần yêu nước.
Cơn sốt BookTok 'It Ends with Us' có bản tiếng Việt
Tác phẩm "phá đảo" các bảng xếp hạng sách ăn khách sẽ được phát hành tiếng Việt vào đầu tháng 9 với tên "Kết thúc của chúng ta”.
Ông Trump và bà Harris đang làm gì trên TikTok?
Bà Kamala Harris, ông Tim Walz và ông Donald Trump đang chuyển hướng sang nhờ sự trợ giúp của những nhà sáng tạo nội dung chuyên biệt trên TikTok nhằm tiếp cận nhóm cử tri trẻ.
Saigon Expresso: Thời tiết TP.HCM dịp lễ 2/9
Kết quả điều tra vụ nhường huy chương giải karate tại TP.HCM, Số ca mắc sởi tại TP.HCM tăng dồn dập và thời tiết kỳ nghỉ lễ... là những tin tức đáng chú ý.
Đề nghị xử lý thông tin xuyên tạc về Hoa hậu Quế Anh
Cục PTTH&TTĐT nhận thấy các thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội liên quan đến Hoa hậu Quế Anh có dấu hiệu sai sự thật.
Hoạt náo viên sinh năm 2004 đổi đời nhờ một điệu nhảy
Lee Ju Eun đã nổi tiếng sau một đêm nhờ clip "Pikki Pikki". Hình ảnh hoạt náo viên này sửa lại lớp trang điểm và thực hiện đông tác nhảy đơn giản đã thu hút hơn 50 triệu lượt xem.
Trend Temple Run trên TikTok đe dọa ngôi đền Angkor Wat
Video mọi người thực hiện thử thách chạy vòng quanh Angkor Wat - di tích tôn giáo lớn nhất thế giới của Campuchia - đang là trào lưu viral và được chia sẻ chóng mặt.
Rủi ro của sao mạng khi lên tiếng về bầu cử tổng thống Mỹ
Khi thể hiện quan điểm chính trị, chia sẻ về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới trên MXH, những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay, "ném đá".
Ronaldo có thể kiếm bao nhiêu tiền từ YouTube?
Liên tục xô đổ kỷ lục YouTube và nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha được dự đoán thu về số tiền khủng từ nền tảng này.
Bắt giữ người phụ nữ giả danh cán bộ hải quan lừa đảo hơn 4,6 tỷ đồng
Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ Chu Thị Hằng vì có hành vi giả danh cán bộ Nhà nước lừa đảo chiếm đoạt hơn 4,6 tỷ đồng.
Thành phần dưỡng da Hàn Quốc bất ngờ 'tấn công' thị trường Mỹ
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Thị trường sách giàu tiềm năng trên TikTok
Ngành sách trên TikTok Shop đã ghi nhận mức tăng trưởng hàng quý ổn định ở mức 14-15%, có những phiên live bán sách đạt 2.000 đơn.
Bệnh viện K lên tiếng sau clip tố thu tiền xạ trị người bệnh ung thư
Bệnh viện K khẳng định các nội dung nêu trong video đều là những lời bịa đặt, vu khống, mang tính bôi nhọ, cố tình xúc phạm hình ảnh, uy tín của đơn vị này.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Không phải AI, nhái AI mới đang là chủ đề video nóng tại Trung Quốc
Nhiều đoạn clip mô phỏng một cách hài hước các hiệu ứng biến hình vụng về của AI để chế giễu sự phi logic, thiếu thực tế của chúng.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.