YouTuber 'đánh lừa' cả Internet trong nhiều năm
Nikocado Avocado đã trở thành hiện tượng mạng xã hội sau nước đi khiến người xem bất ngờ.
2.521 kết quả phù hợp
YouTuber 'đánh lừa' cả Internet trong nhiều năm
Nikocado Avocado đã trở thành hiện tượng mạng xã hội sau nước đi khiến người xem bất ngờ.
TikToker hết đường 'sống ảo' tại biểu tượng du lịch Đài Loan
Sau những video nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều người "bắt trend" đặt điện thoại lên thang cuốn của tòa tháp Đài Bắc 101 để quay video khiến chính quyền thực hiện biện pháp ngăn chặn.
Chàng trai Anh phát hoảng với 'văn hoá 996' ở Trung Quốc
Nhân sự thiết kế game người Anh Jack Forsdike "ngã ngửa" khi bước vào văn hoá làm việc 996 khắc nghiệt tại một công ty công nghệ Trung Quốc, quyết định nghỉ việc vì kiệt sức.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
Du khách 'sống ảo' bị UNESCO nhắc nhở
UNESCO lo ngại xu hướng "du lịch tự sướng" khiến du khách chỉ mải mê "sống ảo" mà quên đi cốt lõi của việc du lịch, đó là tìm hiểu văn hóa, di sản địa phương.
Cuộc sống của An Dĩ Hiên khi chồng ngồi tù
Truyền thông Đài Loan cho biết An Dĩ Hiên phải cáng đáng mọi việc nhà. Cô cũng cắt đứt quan hệ với một số bạn bè, dừng cập nhật thông tin trên mạng xã hội.
Bức ảnh châm cứu khiến Instagram phải cảnh báo
Phiên bản cực đoan của liệu pháp châm cứu truyền thống đang thu hút nhiều người nổi tiếng Nhật Bản với mức phí 200.000 yen (1.400 USD)/30 phút.
Những điều càng 'lười' cơ thể càng khỏe mạnh
Chăm chỉ sẽ mang lại nhiều lợi ích, nhưng có một số điều càng "lười" càng tốt cho sức khỏe, giúp bạn sống lành mạnh hơn.
Cách giúp làn da căng mịn mà không cần tiêm filler
Vẻ đẹp căng tràn sức sống không nhất thiết phải nhờ đến filler. Có nhiều lựa chọn khác giúp làn da mịn màng, như dùng kem chứa retinoid hay phương pháp laser.
Bà Sểnh Vlog tử vong do bị lũ cuốn
Bà Triệu Thị L. (54 tuổi), được được nhiều người biết với tên gọi bà Sểnh Vlog, đã tử vong vì lũ cuốn sáng 30/8.
Ronaldo sắp chạm đến kỷ lục chưa ai làm được
Ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha có thể là cá nhân đầu tiên chạm mốc 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội, con số mà đến nay chưa ai đạt được.
Kênh YouTube của Ronaldo lập kỷ lục Guinness
UR·Cristiano được trao tặng danh hiệu Kỷ lục Guinness thế giới cho kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất trong 24 giờ.
Loạt khách mời nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Gumball 3000 tại TP.HCM
Sự kiện siêu xe Gumball 3000 khởi hành tại TP.HCM sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong nước và thế giới, trong đó bao gồm rapper Binz và nữ tay đua Sara Choi.
Từ ‘Mark Zuckerberg của Nga’, CEO Telegram trở thành kẻ bị truy nã
Quan điểm về tự do ngôn luận đã giúp Pavel Durov tạo ra một trong những nền tảng lớn nhất thế giới. Song, chính sự nổi loạn cũng đẩy ông vào thế đối đầu với nhà chức trách.
Mạng xã hội yên bình nhất thế giới
Ở một vùng nông thôn nước Mỹ, người dân tạo ra một mạng xã hội không có news feed, không nút like, không thuật toán và không có cách nào tiếp cận với người bên ngoài nơi mình sống.
Diện mạo khác lạ của 'xạ thủ ngầu nhất hành tinh' sau Olympic
Chương trình News Room gây sốt vì cho thấy ngoại hình mới lạ của xạ thủ Kim Ye Ji, nhưng cũng bị chỉ trích vì gọi giai đoạn trước khi nữ VĐV nổi tiếng là "những ngày vô danh".
Cuộc chiến tranh giành từ lóng 'dịu kha' nhất mạng xã hội
Jools Lebron, người tạo trend "very demure", buồn bã khi bị một người khác đăng ký sở hữu nhãn hiệu trước.
Người phụ nữ Nhật mua được 3 căn nhà sau 18 năm chỉ ăn 1,4 USD/ngày
Được mệnh danh là “người phụ nữ tiết kiệm nhất” Nhật Bản, Saki Tamogami chỉ tiêu 1,4 USD/ngày để ăn uống và không mua quần áo mới trong suốt 18 năm.
Số tiền khổng lồ Ronaldo kiếm được từ Instagram
Công ty phân tích dữ liệu có trụ sở tại Anh, Hopper HQ, đã tiết lộ thu nhập mà những người nổi tiếng toàn cầu có thể kiếm được cho các bài đăng trên mạng xã hội Instagram.
Loại trái cây đang khiến người Đông Nam Á cãi cọ
"Người Singapore trồng sầu riêng trên nóc căn hộ à?", một người Malaysia bình luận. Cuộc tranh cãi xuất phát từ bài đăng trên MXH, trong đó 3 quốc gia Đông Nam Á đều chung một loại trái cây đại diện.