Thiếu hướng dẫn, thuê bao Viettel cạn tiền 3G thay vì xài 4G miễn phí
Nhiều khách hàng tham gia chương trình trải nghiệm 4G miễn phí của Viettel bất ngờ khi thay vì được sử dụng 10 GB dung lượng như nhà mạng công bố, họ lại hết tài khoản 3G.
343 kết quả phù hợp
Thiếu hướng dẫn, thuê bao Viettel cạn tiền 3G thay vì xài 4G miễn phí
Nhiều khách hàng tham gia chương trình trải nghiệm 4G miễn phí của Viettel bất ngờ khi thay vì được sử dụng 10 GB dung lượng như nhà mạng công bố, họ lại hết tài khoản 3G.
4G đã 'đặt chân' đến A Pa Chải - điểm cực Tây của Tổ quốc
Sau gần 5 tháng triển khai, ngoài cực Tây, Viettel cũng đã phủ sóng 4G đến tất cả 4 điểm cực của Việt Nam.
SIM số đẹp tiền triệu do ai định giá?
Nhiều đại lý SIM thẻ niêm yết giá SIM số đẹp lên tới vài triệu đồng dù sức mua yếu khiến dư luận đặt ra câu hỏi thị trường này có thực sự theo quy luật cung cầu.
Viettel lắp đặt 36.000 trạm phát sóng 4G sau 6 tháng
Trong 4 doanh nghiệp được cấp phép 4G tại Việt Nam, Viettel có tốc độ triển khai hạ tầng nhanh chóng với nhân lực lắp đặt 4.500 người.
SIM 4G 'mua một lần dùng cả năm' đắt hàng trên mạng
Trong khi mạng 4G còn chưa chính thức phủ sóng toàn quốc thì các loại SIM có dung lượng cao, dùng được liên tục 12 tháng đang được mua bán khá đắt hàng trên chợ mạng.
Cáp Liên Á thêm lỗi mới, thời gian khôi phục lùi đến 1/3
Theo thông báo của Tata, đối tác chủ quản tuyến cáp biển Liên Á (IA) phân đoạn Singapore thời gian sửa cáp nhánh S1 trên tuyến IA bị kéo dài.
SIM rác 10.000 đồng vẫn được bán tràn lan trên mạng
Giá bán SIM rác của các nhà mạng phổ biến là 10.000 đồng một chiếc, có những loại số xấu hơn giá 8.000 đồng. Loại SIM nói trên được rao bán nhiều trên mạng Internet.
Thuê bao Viettel nhận được tin nhắn quảng cáo chữ tượng hình
Tối 10/2, nhiều người dùng mạng Viettel chia sẻ hình ảnh họ nhận được tin nhắn có ký tự lạ từ đầu số quảng cáo nhà mạng này.
Người Hà Nội xếp hàng đổi SIM 4G trước Tết
Trước thông tin nhà mạng chuẩn bị triển khai phủ sóng 4G trên phạm vi toàn thành phố, người dân Hà Nội đang nườm nượp đi đổi SIM đang dùng sang SIM hỗ trợ 4G.
Internet từ Việt Nam đi quốc tế tê liệt, 3G chập chờn
Nhiều người dùng phản ánh tình trạng không thể kết nối đến Google, Facebook từ mạng cáp quang Viettel. Trong khi đó, 3G của nhà mạng này đang khá chập chờn.
Khách hàng Viettel không truy cập được Google, Facebook
Nhiều người dùng mạng Internet Viettel phản ánh với Zing.vn sự cố kết nối không thể truy cập một số dịch vụ cơ bản của Google và Facebook.
Nhà mạng đầu tiên bỏ cước roaming 3 nước Đông Dương
Viettel vừa công bố áp dụng mức cước chuyển vùng quốc tế (roaming) giữa 3 nước Đông Dương tương đương như mức cước trong nước.
10 sự kiện CNTT Việt Nam tiêu biểu năm 2016
Sự kiện các cảng hàng không và website của Vietnam Airlines bị hacker tấn công được bình chọn là sự kiện ICT nổi bật nhất của năm 2016.
Khuyến mại cước di động: Từ mê cung đến tối giản
Trước đây, để tối ưu hóa chi phí điện thoại, người dùng phải nhớ nhiều cú pháp và chịu phiền toán từ tin nhắn rác. Hiện nay thao tác này được nhà mạng chú trọng đơn giản hóa.
Viettel Store chính thức phân phối iPhone 7 và iPhone 7 Plus
Từ ngày 11/11, hệ thống Viettel Store chính thức phân phối iPhone 7/7 Plus. Đặc biệt, nếu hòa mạng thuê bao trả sau Viettel, khách sẽ được hưởng giá ưu đãi chỉ từ 9,29 triệu đồng.
Mạng Viettel ở Đà Lạt mất sóng suốt hơn 4 giờ
Ngày 5/11, các thuê bao di động của nhà mạng Viettel tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đột ngột mất sóng trong thời gian dài khiến người sử dụng dịch vụ của nhà mạng này nhốn nháo.
Viettel cung cấp 4G vào quý I năm sau
Viettel khẳng định giá cước 4G sẽ thấp hơn 3G và phía nhà cung cấp sẽ đưa ra nhiều gói linh hoạt để người dùng lựa chọn.
Thói quen dùng điện thoại ngày ấy - bây giờ
Nhá máy, nói chuyện trong 2 giây để không bị tính phí… là những thói quen trước đây của người dùng điện thoại tại Việt Nam.
Người dùng gặp khó khi huỷ dịch vụ trừ tiền của nhà mạng
Khách hàng "dính" dịch vụ giá trị gia tăng không dễ huỷ, dù gọi điện trực tiếp đến tổng đài hoặc nhắn tin đến đầu số dịch vụ.
Cách kiểm tra số điện thoại đang bị trừ tiền oan hay không
Người dùng có thể nhắn tin theo cú pháp hoặc truy cập vào website để kiểm tra dịch vụ di động đang sử dụng, tránh bị trừ tiền oan mỗi tháng.