Sáng tạo nội dung gốc - chiến lược tham vọng của Yeah1
Trên hành trình kiến tạo xu thế, Yeah1 Digital vào top 7 APAC theo kết quả đo lường của công ty tại Mỹ nhờ nội dung nguyên gốc "tỷ view".
180 kết quả phù hợp
Trên hành trình kiến tạo xu thế, Yeah1 Digital vào top 7 APAC theo kết quả đo lường của công ty tại Mỹ nhờ nội dung nguyên gốc "tỷ view".
Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi dự kiến chào bán 40,5 triệu cổ phiếu để huy động 1.215 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng tăng vốn điều lệ từ 135 tỷ đồng lên 540 tỷ đồng.
Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt cho biết sắp tới sẽ chú trọng xây dựng thể chế vượt trội, chấp nhận rủi ro để khuyến khích phát triển công nghệ, đổi mới sáng tạo.
Sau gần 2 năm nung nấu ý tưởng và phát triển, ngân hàng số Cake ra mắt với sự hợp tác của Be Group và VPBank, được kết nối hiển thị ngay trên ứng dụng Be.
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mong muốn Việt Nam có ngày quốc gia về đổi mới sáng tạo, để khơi dậy khát vọng phát triển, cống hiến của người dân và doanh nghiệp.
Để sản phẩm đồng nhất chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng của người dùng, Cô Gái Hà Lan áp dụng mô hình kinh doanh qua 150 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.
Để góp phần xây dựng nền tảng y tế trong tương lai, quá trình chuyển đổi số phải song hành cùng doanh nghiệp, sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ y tế.
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đặt mục tiêu đến năm 2025, Việt Nam có 15 doanh nghiệp tư nhân với vốn hóa trên 1 tỷ USD. Con số vào năm 2030 là 20 doanh nghiệp.
Chính phủ đặt mục tiêu tăng trưởng GDP giai đoạn 2021-2025 đạt khoảng 6,7-7%/năm. Một trong những nhiệm vụ chính là thúc đẩy các loại hình kinh doanh mới.
Môi trường chính trị ổn định, lao động chăm chỉ, tỷ lệ người nói tiếng Nhật đông nhất Đông Nam Á là những điều mà doanh nhân Nhật nói về sức hấp dẫn của Việt Nam.
Hai nước sẽ tăng cường năng lực hợp tác quốc tế, trong đó đảm bảo sự kết nối giữa các nhà đầu tư Nhật Bản với doanh nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam.
Khi ngành du lịch chưa biết khi nào mới có thể đón khách quốc tế, người đứng đầu Vietravel khẳng định doanh nghiệp cần tập trung nguồn lực khai thác tốt thị trường trong nước.
Việc Dortmund thông báo Sancho ở lại trong mùa hè này không thể dập tắt tham vọng của MU, bởi “Quỷ đỏ” đánh giá CLB nước Đức sẵn sàng nuốt lời khi thương vụ được giá.
“Ngoài việc vượt qua Covid-19, việc tận dụng cơ hội nó mang lại có ý nghĩa không kém phần quan trọng, trong đó có nhiều cơ hội với ngành TTTT”, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói.
Ngày 2/7, Đại hội Đảng bộ lần thứ X của Viettel đánh giá 5 năm thực hiện Nghị quyết lần thứ IX, xác định phương hướng 5 năm tới là đẩy mạnh phát triển công nghiệp công nghệ cao.
Theo ông Lê Quốc Minh - Phó tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam - báo chí đang gặp nhiều khó khăn, cần đa dạng hóa các mô hình kinh doanh để phát triển.
Chính phủ dự báo sẽ có nhiều thay đổi về kinh tế, chính trị trên toàn thế giới sau dịch Covid-19. Việt Nam cũng sẽ phải thay đổi để xây dựng một nền kinh tế độc lập, tự chủ hơn.
Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc cho biết cộng đồng doanh nghiệp "không xin tiền" vì biết Nhà nước đang khó khăn, chỉ mong rút ngắn thời gian và chi phí thực hiện các thủ tục hành chính.
Nghệ nhân Nhật Bản Tomoko đã sáng tạo những món ăn giả với kích cỡ nhỏ chỉ bằng đốt ngón tay. Làm đồ ăn giả được coi là một loại hình nghệ thuật đòi hỏi nhiều công đoạn tỉ mỉ.