Chuyện kinh doanh xúc xích dạo của một người Đức ở Sài Gòn
Tiết lộ lý do dẫn đến quyết định khác lạ của mình, Dieter nói rằng, điều đó hoàn toàn xuất phát từ tình yêu đất nước, con người Việt Nam và ông muốn cảm nhận cuộc sống ở đây.
180 kết quả phù hợp
Chuyện kinh doanh xúc xích dạo của một người Đức ở Sài Gòn
Tiết lộ lý do dẫn đến quyết định khác lạ của mình, Dieter nói rằng, điều đó hoàn toàn xuất phát từ tình yêu đất nước, con người Việt Nam và ông muốn cảm nhận cuộc sống ở đây.
Đến Phan Đình Phùng nếm thử bánh mì pizza
Sự kết hợp giữa bánh mì Việt Nam và pizza của Italy khiến nhiều bạn trẻ không khỏi thích thú.
Du học sinh Việt kiếm tiền triệu nhờ bán đồ khô tại Nga
Nguyễn Liên, sinh viên năm 4 khoa công nghệ Hóa, trường Volgograd State Technical từ lâu đã được biết đến với biệt danh rất ấn tượng “đại gia đồ khô” của sinh viên Việt tại Nga.
Chủ KFC khai trương nhà hàng bánh mì Việt Nam tại Mỹ
Công ty sở hữu những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC và Pizza Hut đã khai trương cửa hàng đầu tiên chuyên bán bánh mì kẹp thịt và các món ăn Việt Nam tại bang Texas.
Mẹ của Junsu (JYJ) cảm ơn fan Việt
Mẹ thần tượng Hàn xúc động khi chứng kiến cảnh fan cổ vũ cho JYJ dưới mưa.
Bí mật đằng sau chiếc bánh mì ngon nhất Việt Nam
Cựu đầu bếp cho tổng thống Canada, Cameron Stauch chia sẻ cảm nhận khi nếm thử chiếc bánh mì "ngon nhất Việt Nam".
Hàng VN chất lượng cao giả ở nước ngoài tuồn về nội địa
Hàng Việt Nam chất lượng cao lại là hàng trôi nổi hoặc được làm nhái tại nước ngoài.
Tây 'đổ bộ' bán xúc xích nướng ở vỉa hè Sài Gòn
Bán ở vỉa hè Sài Gòn trên xe tải nhỏ hoặc xe gắn máy, nhưng xúc xích do những ông Tây trực tiếp nướng, đứng bán này lại hút nhiều thực khách.
Sau bốn năm gây dựng sự nghiệp cùng chiếc cối đá tự chế, Lê Hồng Sơn (36 tuổi) đã có trong tay chuỗi 8 cửa hàng kinh doanh tào phớ (tàu hũ đá) ở đất Hà thành.
Nhượng quyền với 10 triệu đồng
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Bánh mì Việt giá 5 USD trên đất Mỹ
Có giá phổ biến 5-5,5 USD mỗi ổ, bánh mì bán tại chuỗi cửa hàng do Lê Chiêu - một người Việt sáng lập và phát triển, đã trở thành biểu tượng cho món ăn bình dân này trên đất Mỹ.
Cô gái đưa bánh xèo, bún mắm ra thế giới
Không chỉ giới thiệu món ăn Đà Nẵng với bạn bè năm châu qua website ẩm thực song ngữ Anh - Việt, cô gái 26 tuổi Lê Hạ Uyên còn mở Food tour - du lịch ẩm thực độc đáo.
Ông chủ KFC sắp đi bán bánh mì Việt
Yum! Brand, tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC, Taco Bell và Pizza Hut sắp mở cửa hàng bán bánh mì Việt Nam tại Dallas (Mỹ).
Những thương hiệu khởi đầu của thị trường mì gói Việt
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.
Một người Việt ăn gần 60 gói mì mỗi năm
Theo số liệu của Hiệp hội mì ăn liền thế giới (WINA), Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tổng lượng gói/cốc mì tiêu thụ với 5,4 tỷ đơn vị mỗi năm, sau Trung Quốc, Indonesia và Ấn Độ.
Vụ máy bay mất tích: Báo Trung Quốc hết lời ca ngợi Việt Nam
"Khi chiếc phi cơ cất cánh, tôi đã không thể ngăn được dòng nước mắt. Việt Nam, người Trung Quốc chúng tôi không biết nói gì cho hết lòng biết ơn các bạn", nhà báo Liu Chang viết.
Thăm các hàng bánh mì Việt Nam ở California
Bánh mì không chỉ được người Việt ưa chuộng, người phương Tây cũng đặc biệt yêu thích món ăn này và gọi đây là món "rẻ, ngon, nhiều" nhất thế giới.
Truy tìm iPad mini giá 1.000 đồng
Như tin đã công bố từ Lingo về chương trình "Đào phước rước lộc - Truy tìm kho báu Lingo", hôm nay các khách hàng của Lingo đã rất nhộn nhịp với cuộc truy tìm chiếc iPad mini.
Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.
Những đại gia thành danh nhờ mì gói
Ít ai biết, nhiều doanh nhân Việt nổi tiếng từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính cho đến hàng tiêu dùng hiện nay đã gây dựng "cơ đồ" từ sản xuất, kinh doanh mì gói.