Lát cắt thị trường mì qua lăng kính khẩu vị
Mỗi vùng miền ở Việt Nam có những đặc điểm riêng về ẩm thực, thậm chí đến sở thích ăn mì gói của người dân mỗi vùng cũng có nhiều khác biệt.
68 kết quả phù hợp
Lát cắt thị trường mì qua lăng kính khẩu vị
Mỗi vùng miền ở Việt Nam có những đặc điểm riêng về ẩm thực, thậm chí đến sở thích ăn mì gói của người dân mỗi vùng cũng có nhiều khác biệt.
VTV ra mắt bản tin thời tiết - du lịch
“Thời tiết này đi đâu?” là bản tin thời tiết kết hợp du lịch với format mới lạ, độc đáo. Chương trình sẽ ra mắt trên kênh VTV1 và VTV3 từ 1/12.
100 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm khắp thế giới
Theo số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (WINA), mỗi năm thế giới có gần 100 tỷ gói mì được tiêu thụ. Là bữa ăn nhanh, ngon và tiện dụng, mì là món yêu thích của nhiều người.
Tính cân bằng trong ẩm thực Việt
Trung dung trong cách pha trộn nguyên liệu để mang tới một món ăn hấp dẫn, không quá cay, quá ngọt hay quá béo là đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.
Thị trường mì gói: Nhãn hiệu Việt cạnh tranh bằng chất lượng
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
Thương hiệu Việt giành lại thị phần mì ăn liền
Thị trường mì ăn liền chứng kiến sự cạnh tranh sôi động với sự vươn lên đáng nể của các thương hiệu Việt, nhất là tại khu vực nông thôn, nơi chiếm khoảng 80% số lượng tiêu thụ.
Béo bở mì gói: Lớn mạnh nhờ quảng cáo
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Mì Reeva 3 miền - sản phẩm Việt làm hài lòng người tiêu dùng
Trải qua hơn 20 năm phát triển, với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt, công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm...