Máy bay đi Vinh hạ cánh khẩn cấp ở Đà Nẵng mùng 2 Tết
Chuyến bay của Vietjet Air khởi hành từ Vinh đi TP.HCM tối 6/2 (mùng 2 Tết) đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng để kiểm tra khi phát hiện có cảnh báo kỹ thuật.
383 kết quả phù hợp
Chuyến bay của Vietjet Air khởi hành từ Vinh đi TP.HCM tối 6/2 (mùng 2 Tết) đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng để kiểm tra khi phát hiện có cảnh báo kỹ thuật.
Theo lãnh đạo Bamboo Airways chia sẻ, các tuyến bay đầu tiên của hãng dự kiến sẽ là Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội - TP.HCM, TP.HCM - Vân Đồn…
Dù một lần nữa trễ hẹn cất cánh chuyến bay đầu tiên, Bamboo Airways đang cho thấy quyết tâm gia nhập thị trường khi nhanh chóng chuẩn bị đội bay bằng dàn máy bay đi thuê.
Sáng 30/12, tỉnh Quảng Ninh đồng loạt khai trương, thông tuyến 3 công trình hạ tầng giao thông trọng điểm với tổng mức đầu tư trên 20.000 tỷ đồng.
Là dòng máy bay được đánh giá toàn diện, rất phù hợp với các chặng bay ngắn và trung bình, dòng A320 lại đang khiến nhiều hãng hàng không đau đầu vì báo động giả.
Tối muộn ngày 24/12, chuyến bay VJ861 khởi hành từ Incheon (Hàn Quốc) đi TP.HCM, sau khi cất cánh được khoảng 2 tiếng đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Đài Bắc (Đài Loan).
Dòng máy bay nổi tiếng của Boeing đang dính nghi vấn về tính an toàn sau tai nạn của Lion Air ngay khi le lói cơ hội bước chân vào thị trường Việt Nam.
Nhà máy sản xuất, lắp ráp máy bay của Airbus tại thành phố Hamburg (Đức) là nơi hoàn thiện những chiếc A320, A350 hay A380 lừng danh.
Chuyến bay vừa gặp sự cố của Vietjet Air tại sân bay Buôn Ma Thuột được thực hiện bởi tàu bay Airbus A321, thuộc dòng máy bay A320 thân hẹp một lối đi bán chạy nhất thế giới.
Máy bay A320, bao gồm các máy bay A318, A319, A320 và A321 cùng các biến thể đang là dòng máy bay thân hẹp được khai thác nhiều nhất tại Việt Nam
Chuyên gia hàng không Nguyễn Thiện Tống cho rằng Bamboo Airways chỉ nên tập trung vào các sân bay quốc tế nội tại rồi nối chuyến nội địa hơn là đưa khách quốc tế đến sân bay nhỏ.
Ngày 12/11, Bộ GTVT đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, đồng nghĩa hãng bay của tỷ phú Trịnh Văn Quyết hoàn tất thủ tục pháp lý để cất cánh.
Tham vọng kinh doanh hàng không của đại gia Trịnh Văn Quyết vẫn chưa thể thành hiện thực bởi tới nay Bamboo Airways vẫn chưa có được giấy phép bay.
Đặt hàng trăm máy bay Boeing 737 MAX cùng loại với chiếc thuộc biên chế Lion Air gặp tai nạn ngày 29/10, các hãng bay đang theo dõi sát kết luận nguyên nhân sự cố.
Với hơn 13.000 hòn đảo lớn nhỏ, Indonesia phụ thuộc nhiều vào đường hàng không cho đi lại. Nhưng bất chấp phát triển nhanh chóng, an toàn bay ở đây được đánh giá là rất tệ.
Trong khi ông Phạm Nhật Vượng chọn việc sản xuất ôtô thương hiệu Việt, đầu tư vào công nghệ, thì ông Trịnh Văn Quyết cũng chọn lĩnh vực hàng không để mở rộng hoạt động đầu tư.
Chia sẻ với Zing.vn, Phó chủ tịch Teal Group, đơn vị chuyên phân tích ngành hàng không, cho hay Bamboo Airways đang rất mạo hiểm với những hợp đồng mua máy bay lớn.
Một máy bay chở hơn 180 hành khách từ Hà Nội đi Đà Lạt không thể hạ cánh do thời tiết xấu. Để đảm bảo an toàn, cơ trưởng phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh.
Đặt mua 44 máy bay mới từ hai hãng Boeing và Airbus, hãng hàng không Bamboo Airways của tập đoàn FLC sẽ sở hữu lượng máy bay gấp gần 3 lần số lượng mà Vietjet Air đang sở hữu.
Theo báo cáo tài chính của FLC, tập đoàn này đã chi trả 34 tỷ đồng cho Airbus, nằm trong thương vụ mua 24 máy bay của hãng.