Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm TraUmi nhận giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD

Vừa qua, nhãn hàng mỹ phẩm TraUmi được trao giải “Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương 2017”.

Lễ vinh danh do Trung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương (VAPEC) phối hợp cùng VINABRA - Thương hiệu Việt Nam, mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam VNPACO Corp tổ chức. Sự kiện nhằm ghi nhận và khuyến khích cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế.

TraUmi anh 1
Đại diện TraUmi nhận giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương.

TraUmi Việt Nam là dòng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, giúp chị em tự tin chăm sóc tốt cho làn da. Các dòng sản phẩm của TraUmi là sự kết hợp giữa bí quyết làm đẹp gia truyền cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại, phù hợp các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm do Bộ Y tế ban hành.

TraUmi anh 2
CEO Trương Quỳnh Trang - nhà sáng lập thương hiệu TraUmi.

Là dòng mỹ phẩm dành cho người Việt, công thức TraUmi được các chuyên gia điều chỉnh để phù hợp với cơ địa của phái đẹp Việt. TraUmi cũng đã trải qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt về nguồn gốc và xuất xứ của nguyên liệu để được cấp phép lưu hành toàn quốc.

TraUmi anh 3
CEO TraUmi cùng các nhà phân phối tiêu biểu.

TraUmi mang đến cho chị em phái đẹp hơn 10 sự lựa chọn đa dạng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da. Các sản phẩm do TraUmi cung cấp đều được đánh giá tốt về hiệu quả chất lượng và độ an toàn với da. Chỉ sau vài lần sử dụng, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

TraUmi anh 4
Sản phẩm TraUmi được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên.

Sau thời gian ngắn có mặt trên thị trường, sản phẩm TraUmi đã dần chiếm được niềm tin  của hàng nghìn phụ nữ. Qua đó, TraUmi khẳng định thương hiệu trên thị trường và không ngừng mở rộng quy mô hoạt động. Hiện nay, công ty có hệ thống nhà phân phối lớn mạnh trải dài trên cả nước, giúp chị em phụ nữ dễ dàng tìm mua sản phẩm.

TraUmi anh 5
CEO Trương Quỳnh Trang cùng các đại lý tiêu biểu.
TraUmi anh 6
Niềm vui trên gương mặt nữ CEO và các đại lý.

Bên cạnh đó, TraUmi luôn quan tâm đến phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, không ngừng đưa ra những cải tiến để sản phẩm ngày một tốt hơn cho người tiêu dùng. Đó cũng chính là yếu tố giúp thương hiệu đứng vững trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm Thái Bảo

Địa chỉ: 226/6/25 Lê Thị Riêng, khu phố 5, phường Thới An, quận 12, TP.HCM

Wedsite: traumi.vn

Facebook: TraUmi

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm