Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm soHERBs xây dựng nhà máy sản xuất tại Long An

Nhằm đáp ứng chất lượng và số lượng các dòng mỹ phẩm của mình, thương hiệu soHERBs đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Long An.

Để cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đa dạng đến chị em phụ nữ, hãng mỹ phẩm soHERBs đầu tư vào xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm khang trang tại Long An, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cả nước.

Thông qua việc xây dựng nhà máy, soHERBs có thể đáp ứng cả chất lượng lẫn số lượng sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, để khách hàng an tâm hơn về sản phẩm, thương hiệu này chủ động công bố các thông tin về thành phần và nguồn gốc nguyên liệu trên website và Facebook công ty.

Dù xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm không lâu, soHERBs vẫn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhờ hiệu quả và tính an toàn. Tinh chất trong mỹ phẩm soHERBs còn có khả năng phục hồi làn da, giảm các dấu hiệu lão hóa và duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

Để tận dụng nguồn nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, soHERBs không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới, chiết xuất từ thiên nhiên như tảo biển, trà xanh, hoa cúc, khổ qua... Các dưỡng chất này giúp bảo vệ làn da, tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Các sản phẩm tiêu biểu của soHERBs được phái đẹp ưa chuộng gồm Herbal smoothing cream, Chamomile whitening face cream, Seaweed serum, Teatree body serum…

soHERBs anh 3
soHERBs mang đến các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ nguyên liệu thảo dược thiên nhiên.

Hoạt động với phương châm "Vẻ đẹp thật bắt nguồn từ sản phẩm có chất lượng thật", mỹ phẩm soHERBs mang đến những sản phẩm đa dạng với giá thành phải chăng, phục vụ nhu cầu làm đẹp khắt khe của phái đẹp. soHERBs được biết đến với các sản phẩm chuyên về chăm sóc da mặt và cơ thể.

Bên cạnh chất lượng tốt, mỹ phẩm soHERBs còn sở hữu mẫu mã sang trọng. Đại diện mỹ phẩm soHERBs cho biết, công ty đầu tư một cách nghiêm túc và bài bản về công nghệ và quy trình sản xuất. Tất cả sản phẩm được đảm bảo chất lượng nhờ công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc. Đại diện công ty đã sang Hàn Quốc để tham gia sự kiện “Hội nhập đầu tư xúc tiến công nghệ Việt - Hàn", đồng thời tham quan trực tiếp nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại đây để học hỏi và áp dụng cho sản phẩm của soHERBs.

soHERBs anh 4
Mỹ phẩm soHERBs mang đến cho phái đẹp làn da mịn màng và thuần khiết.

Không chỉ được khách hàng đánh giá cao, soHERBs còn thu hút đông đảo cộng tác viên bán hàng trên cả nước. Sau hơn một năm xuất hiện, soHERBs phát triển hơn 1.000 đại lý trải dài từ Bắc đến Nam, tập trung chủ yếu tại khu vực các tỉnh Nam Bộ. Bên cạnh các đại lý và cộng tác viên, công ty sẽ khai trương văn phòng đại diện tại trung tâm TP.HCM.

Mỹ phẩm soHERBs thuộc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Vsafe Beauty

Hotline: 0948879993; website: soherbs.info; fanpage: soHERBs.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm