Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 300 cô gái quy tụ tại buổi kết nối khách hàng của soHERBs

Không chỉ mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, soHERBs còn xây dựng một hệ thống phân phối mạnh mẽ, tận tâm và chuyên nghiệp.

Với mong muốn mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng sau 2 năm hoạt động, soHERBs đã tổ chức buổi huấn luyện cho toàn hệ thống với chủ đề “Bí quyết vận hành cỗ máy bán hàng online”. Khởi điểm từ niềm yêu thích làm đẹp đến những băn khoăn trong việc chăm sóc làn da và cơ thể làm sao để an toàn, soHERBs với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên dần chiếm được cảm tình của khách hàng.

soHERBs anh 1
Hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Giám đốc soHERBs Dương Dương luôn muốn mang sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Thông qua những sản phẩm như Herbal smoothing cream, Chamomile whitening face cream, Seaweed serum, Teatree body serum…, soHERBs mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn mỹ phẩm “xanh”, “sạch” và đáng tin cậy. Bằng sự nghiêm túc và quyết tâm, soHERBs ngày càng khẳng định được giá trị của thương hiệu trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.

soHERBs anh 2
Các cô gái tài năng của soHERBs.

Để giữ vững uy tín thương hiệu, soHERBs luôn đặt ra những tiêu chuẩn riêng trong khâu chọn lọc nguyên liệu, tuyệt đối không sử dụng các nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Thông qua quy trình sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại đạt chuẩn, soHERBs đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

Sự chỉn chu trong thiết kế bao bì, chất lượng và độ an toàn trong từng sản phẩm là những lý do giúp soHERBs được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm với triết lý “vẻ đẹp thật đến từ chất lượng thật”.

soHERBs anh 3
Những cô gái yêu thích cái đẹp và quan điểm kinh doanh từ tâm cùng quy tụ tại sự kiện của soHERBs.

Với khao khát mang đến chị em phụ nữ những trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả dài lâu, mỹ phẩm soHERBs không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn không ngừng nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng, tư vấn và kinh doanh cho từng thành viên trong hệ thống. Mới đây, trong chuỗi sự kiện mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, CEO Dương Dương đã tổ chức khoá training với chủ đề “Bí quyết vận hành cỗ máy bán hàng online”.

soHERBs anh 4
Danh tiếng của soHERBs ngày càng lớn mạnh và hệ thống soHERBs cũng ngày càng tăng nhanh về số lượng.

Hàng trăm “bông hoa” sắc hương đã quy tụ về sự kiện lần này của soHERBs. Tại buổi training, tất cả thành viên có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức bổ ích trong việc hoàn thiện kỹ năng bán hàng cũng như nền tảng chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, các chương trình minigame đan xen trong buổi học cũng giúp học viên hứng thú hơn, tạo không khí học tập hiệu quả.

soHERBs anh 5
Các thành viên trong đội ngũ soHERBs phấn khởi, hài lòng với những điều học được sau buổi training.

Buổi training lần này còn là cơ hội để các nhà phân phối, tổng đại lý của soHERBs có thời gian cùng đưa ra đường hướng phát triển thương hiệu. Với thương hiệu mỹ phẩm này, khó khăn không phải là thách thức mà là cơ hội để tất cả cùng nhau nỗ lực, thể hiện nhiệt huyết và tình yêu đối với công việc mình lựa chọn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm