Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Soherbs nhận giải thưởng thương hiệu hội nhập ASEAN Korea

Ngày 13/11, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Soherbs đã tham gia buổi lễ Hội nhập đầu tư xúc tiến công nghệ Việt Hàn, đánh dấu bước phát triển mới của ngành mỹ phẩm nội địa.

Tiếp đó, ngày 14/11 tại Convention Hall of Future Hightech Convergence Building at Chungbuk Technopark (Hàn Quốc), ông Bùi Anh Khoa đã đại diện cho Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ - Vsafe Beauty nhận giải thưởng tôn vinh thương hiệu hội nhập ASEAN Korea - Vì sự nghiệp làm đẹp châu Á Thái Bình Dương, Thương Hiệu hội nhập quốc tế ASEAN.

my pham thien nhien cao cap Soherbs anh 1
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Soherbs tham dự sự kiện.

Tại đây, các đại diện cũng đã giao lưu, trao đổi kỹ thuật với giám đốc tập đoàn CosNine, cùng những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam. Ông Bùi Anh Khoa cùng cô Dương Thụy Thùy Dương đã tiến hành ký kết chứng nhận hợp tác chuyển giao công nghệ cải tiến và phát triển các sản phẩm hiện tại cho thương hiệu Soherbs, đánh dấu bước ngoặt mới cho mối quan hệ Việt - Hàn, giao lưu hợp tác và cùng phát triển lâu dài.

my pham thien nhien cao cap Soherbs anh 2
Buổi ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ cải tiến và phát triển các sản phẩm hiện tại cho thương hiệu Soherbs thành công tốt đẹp. 

Cũng theo lịch trình, ngày 15-16/11, đại diện của Soherbs đã có chuyến tham quan các nhà xưởng lớn ở Hàn Quốc, từ đó học hỏi và áp dụng dây chuyền công nghệ, mô hình nhà xưởng sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc cho nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Soherbs Việt Nam. Nhà máy này đang được thi công và sẽ khánh thành vào cuối năm nay.

my pham thien nhien cao cap Soherbs anh 3
Đại diện thương hiệu Soherbs tham quan dây chuyển sản xuất của một công ty mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

Thương hiệu Soherbs luôn cố gắng phấn đấu mỗi ngày để có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho khách hàng. Để làm được điều đó, Soherbs chỉn chu trong việc nghiên cứu, kiểm duyệt chặt chẽ quá trình sản xuất khi cho ra một sản phẩm mới trên thị trường. Những thông tin về thành phần sản phẩm, công dụng và xuất xứ nguồn nguyên liệu đều được công bố đầy đủ, chi tiết trên fanpage và website chính thức của Soherbs.

my pham thien nhien cao cap Soherbs anh 4
Cúp và chứng nhận giải thưởng tôn vinh thương hiệu hội nhập ASEAN Korea - Vì sự nghiệp làm đẹp châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu hội nhập quốc tế ASEAN.

Mỹ phẩm Soherbs thấu hiểu mong muốn làm đẹp của phái nữ với việc tập trung vào các dòng sản phẩm cho từng liệu pháp như: chăm sóc cơ thể, da mặt, sản phẩm đặc trị.

Soherbs mang đến nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên như: kem dưỡng chăm sóc da mặt - Chamomile Whitening Face Cream; serum trà xanh - Teatree Serum; kem body thảo dược - Herbal Smoothing Cream.

my pham thien nhien cao cap Soherbs anh 5
Một số sản phẩm của Soherbs.

Dòng mỹ phâm thiên nhiên cao cấp Soherbs sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho làn da của phái đẹp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ - Vsafe Beauty

Hotline: 0948 879 993

Website: soherbs.info

Facebook: https://www.facebook.com/soherbs.org

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm