Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ Kpop bật mí tửu lượng ấn tượng

Ngoài UEE, Lee Hyori, ngay cả các ngọc nữ của nhóm SNSD cũng rất giỏi uống rượu.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Jung Il Woo từng hé lộ tửu lượng rất tốt của UEE. Đây không phải là lần đầu tiên cô gái xinh đẹp của After School bị kể xấu với rượu. Trong chương trình Happy Together tháng 2/2012, một đồng nghiệp nam khác là Jung Woon Gin từng cho biết:
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Jung Il Woo từng hé lộ tửu lượng rất tốt của UEE. Đây không phải là lần đầu tiên cô gái xinh đẹp của After School bị kể xấu với rượu. Trong chương trình Happy Together tháng 2/2012, một đồng nghiệp nam khác là Jung Woon Gin từng cho biết: "UEE không đếm số chai mỗi khi uống rượu".
Lee Hyori cũng không ngại ngùng thừa nhận mình là fan của thứ chất lỏng cay cay. Nữ hoàng sexy xứ Hàn cho biết, có thời gian khủng hoảng vì công việc, cô vẫn tìm đến rượu để giải khuây hàng ngày.
Lee Hyori cũng không ngại ngùng thừa nhận mình là fan của thứ chất lỏng cay cay. Nữ hoàng sexy xứ Hàn cho biết, có thời gian khủng hoảng vì công việc, cô vẫn tìm đến rượu để giải khuây hàng ngày. Cũng như UEE, Lee Hyori là cái tên được các hãng rượu soju ở Hàn Quốc yêu thích và thường mời làm người mẫu quảng cáo.
Ngay cả các cô gái vốn được xem là
Ngay cả các cô gái vốn được xem là ngọc nữ của Kpop - SNSD - cũng không quá xa lạ với rượu. Khi được hỏi, các thành viên SNSD đều đồng tình Tiffany và Sunny là 2 thành viên uống rượu giỏi nhất của nhóm. Em út Seo Hyun cho rằng biết uống rượu cũng là một cách giao tiếp bình thường trong xã hội ngày nay.
Narsha - cô nàng sexy của Brown Eyed Girls - còn khẳng định mình có gene cho phép uống rượu như nước lã.
Narsha - cô nàng sexy của Brown Eyed Girls - còn khẳng định mình có gene uống rượu như nước lã: "Tôi không hay uống soju nhưng với các loại rượu khác, tôi thường uống đến khi tàn tiệc".
Trong một cuộc phỏng vấn, Son Dam Bi cho biết có thể
Trong một cuộc phỏng vấn, Son Dam Bi cho biết có thể "nốc cạn" 5 cốc soju pha bia. Nữ diễn viên - ca sĩ xinh đẹp này thừa nhận bắt đầu biết uống khi tham gia đóng phim.

H.G

Bạn có thể quan tâm