Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt du lịch, mua sắm và đăng ảnh gợi cảm tuần qua

Tuần vừa qua, Jun Vũ đi du lịch và đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm. Trong khi đó, Hà Tăng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng nhân kỷ niệm 10 năm gắn bó.

Jun Vu khoe nguc voi vay hai day anh 7
Hôm 27/9, trên Instagram, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đăng ảnh bên chồng nhân kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Trong ảnh, cô và doanh nhân Louis Nguyễn nắm tay, thể hiện tình cảm ngọt ngào và nở nụ cười tràn đầy vẻ hạnh phúc. Chuyện tình của Hà Tăng và Louis Nguyễn chính thức được công khai vào năm 2009. Hiện đôi uyên ương đã có với nhau hai con sau khi thành hôn vào tháng 11/2012. 
Jun Vu khoe nguc voi vay hai day anh 17
Ca sĩ Tim bị nghi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ với phần cằm dài, nhọn bất thường. Tuy vậy, có ý kiến nhận định chồng cũ Trương Quỳnh Anh sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh đến khó nhận ra. Hiện, Tim ở Đà Lạt để quay phim mới. 
Jun Vu khoe nguc voi vay hai day anh 18
Để đón sinh nhật lần thứ 25 (ngày 27/9), Văn Mai Hương đăng ảnh khoe sắc và tự chúc mừng mình. Cô viết: "Thanh xuân như một chén trà. Đứng lên ngồi xuống là hết thanh xuân. Chúc mừng sinh nhật em bé. Năm nay mới 19 tuổi chứ mấy". Ở phần bình luận, Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Jun Phạm, Cường Seven và nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc tới nữ ca sĩ.
Jun Vu khoe nguc voi vay hai day anh 19
Ninh Dương Lan Ngọc hội ngộ các thành viên Running Man (thiếu Trấn Thành và Liên Bỉnh Phát) trong một buổi tối ấm cúng ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, cô viết: "Mục đích của buổi gặp mặt là cho 'vợ chồng' người ta ăn mừng vì đạt top một, top 2. Ủng hộ bé tóc dài lên top một". Jun Phạm cũng đăng ảnh nhóm và chia sẻ: "Lâu quá không gặp mà thiếu thốn đủ người".
Jun Vu khoe nguc voi vay hai day anh 20
Tuần qua, diễn viên Mai Phương đi quay game show ở Nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP.HCM) sau khi đã xuất viện. Trong ảnh do Ốc Thanh Vân chia sẻ, Mai Phương diện đầm hồng trẻ trung, nở nụ cười rạng rỡ. Dưới bình luận, người hâm mộ cũng gửi lời chúc sức khỏe tới diễn viên sinh năm 1985.

Hết hè, Jun Vũ, Phạm Hương cùng loạt sao nữ vẫn diện áo tắm gợi cảm

Mặc dù đã hết mùa hè nhưng Jun Vũ, Phạm Hương và nhiều mỹ nhân showbiz Việt vẫn "làm nóng" trang cá nhân bằng loạt khoảnh khắc mặc bikini gợi cảm.

Quốc Minh

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm