Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà đánh dấu cột mốc 10 năm bên ông xã Louis Nguyễn

Ngày 27/9, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng cùng dòng chú thích: "10 năm".

tang thanh ha va chong ky niem 10 nam anh 1
Ngày 27/9, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh tình tứ của cô và chồng. Nữ diễn viên chú thích: "10 năm". Trong ảnh, cô và Louis Nguyễn nắm tay, thể hiện tình cảm ngọt ngào và nở nụ cười tràn đầy vẻ hạnh phúc. Năm 2019 đánh dấu cột mốc 10 năm "ngọc nữ màn ảnh Việt" công khai nửa kia của cô với công chúng. 
tang thanh ha va chong ky niem 10 nam anh 8
Trong năm 2010, Tăng Thanh Hà nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện thương mại như khai trương cửa hàng pizza, mở bán nhãn hiệu thời trang quốc tế... Đến lúc này, một số tờ báo mới dần phát hiện ra thân thế thực sự của bạn trai nữ diễn viên. Anh là con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos. Chuỗi cửa hàng Tăng Thanh Hà tham dự sự kiện khai trương đều thuộc quyền quản lý của gia đình Louis Nguyễn.
tang thanh ha va chong ky niem 10 nam anh 9
Tối 26/5/2011, ngôi sao 33 tuổi tiếp tục đưa bạn trai tới dự sự kiện thời trang được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Bạn trai chăm sóc nữ diễn viên ân cần, chu đáo nhưng hai người luôn giữ khoảng cách chừng mực, không tạo ra hành động nào quá thân mật khiến công chúng bàn tán.
tang thanh ha va chong ky niem 10 nam anh 12
Ngày 4/11/2012, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức hôn lễ tại Manila (Philippines) - quê hương của chú rể. Đám cưới của hai người được diễn ra theo nghi thức công giáo ở nhà thờ với sự chứng kiến của linh mục và người thân trong gia đình chú rể. 
tang thanh ha va chong ky niem 10 nam anh 13
Tới ngày 11/11/2012, cặp đôi tổ chức thêm tiệc cưới theo nghi thức truyền thống Việt Nam tại TP HCM. Cô dâu chú rể chọn mặc áo dài, đội mấn như tục lệ người Việt. Trong ngày vui, Louis Nguyễn luôn nở nụ cười hạnh phúc và nắm chặt tay cô dâu xinh đẹp của mình. Đám cưới của hai người trở thành sự kiện giải trí được quan tâm bậc nhất thời điểm cuối năm 2012. Công chúng không ngừng bàn tán về việc Tăng Thanh Hà từ cô gái có tuổi thơ cơ cực đã trở thành con dâu hào môn. 
tang thanh ha va chong ky niem 10 nam anh 20
Sau 7 năm kết hôn, hai con Richard và Chloe của nữ diễn viên đã lớn. Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Tăng và chồng đang có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên, hai vợ chồng vẫn hạn chế chia sẻ hình ảnh rõ mặt con trên mạng xã hội. Đôi lần, cô gọi yêu các con là "lượn lờ như lũ cá mập" khiến người hâm mộ thích thú. 

Louis Nguyễn liên tục bày tỏ tình cảm với Tăng Thanh Hà

Trên tài khoản cá nhân, Louis Nguyễn nhiều lần chia sẻ hình ảnh của vợ với những lời nói ngọt ngào nhằm thể hiện tình yêu dành cho nữ diễn viên nổi tiếng.













Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm