Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Nguy, học trò Hà Hồ và dàn thí sinh thay đổi thế nào sau The Face?

Trong số những gương mặt nổi bật từng tham gia The Face mùa 1 và 2, An Nguy được truyền thông quan tâm nhất vì scandal dùng chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn để PR phim.

The Face Viet Nam anh 3
Chân dài Hà thành hiện là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng quần áo, từng xuất hiện trên trang chủ tạp chí Vogue khi tới dự Seoul Fashion Week. Với sự nỗ lực không ngừng, hồi năm ngoái, cô được nhận giải Người mẫu phong cách của năm do một tạp chí trao tặng. Khoảng một năm trở lại đây, Phương Anh theo đuổi hình tượng gợi cảm và vướng nghi vấn dao kéo vì vòng một to bất thường, song chân dài 9X phủ nhận. 

The Face Viet Nam anh 10
Người mẫu Lê Hà không hoạt động sôi nổi sau cuộc thi. Thay vào đó, cô dành nhiều thời gian tận hưởng hạnh phúc bên người yêu thiếu gia Võ Trần Trung Hiếu. Hồi tháng 4, vợ chồng người mẫu trẻ tổ chức đám cưới ở quê nhà Gia Lai của cô dâu. Đôi uyên ương có với nhau một con gái trước khi kết hôn. 
The Face Viet Nam anh 11
Blogger An Nguy được kỳ vọng là nhân tố sẽ tiến sâu tại The Face mùa một nhờ màu sắc khác lạ, song cô đã bị Hồ Ngọc Hà loại ở tập 4. Thời gian qua, cô nhận không ít chỉ trích xung quanh chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, nhằm mục đích PR cho phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Hiện, An Nguy đã không còn xuất hiện nhiều trong các hoạt động giải trí. Tài khoản cá nhân của cô cũng ít được cập nhật hình ảnh mới. 


Á quân The Face diện bikini, khoe eo 53 cm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Tường Linh gây chú ý ở vòng thi hình thể với vòng eo 53 cm. Tuy nhiên, cô bị nhận xét catwalk điệu và đánh tay nhiều.



Quốc Minh

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm