Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân The Face diện bikini, khoe eo 53 cm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Tường Linh gây chú ý ở vòng thi hình thể với vòng eo 53 cm. Tuy nhiên, cô bị nhận xét catwalk điệu và đánh tay nhiều.

Tường Linh catwalk ở vòng thi hình thể Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Á quân The Face Tường Linh được nhận xét có vóc dáng cân đối nhưng kỹ năng catwalk chưa ấn tượng.

Chiều 16/9, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bước vào vòng thi hình thể, gặp gỡ ban giám khảo. Hình ảnh áo tắm của một số thí sinh như Tường Linh, Đào Thị Hà, H’Luăi Hwing mới được chia sẻ trên fanpage. Bên cạnh đó, clip trình diễn của Tường Linh cũng được đăng tải trên một diễn đàn sắc đẹp, khiến cộng đồng mạng chú ý.

Diện mẫu áo tắm hai mảnh, Tường Linh được nhận xét vóc dáng đẹp, cân đối, eo "con kiến". Tuy nhiên, kỹ năng catwalk của người đẹp chưa tốt. Những sải bước của cô chưa dứt khoát, mạnh mẽ, đánh tay nhiều.

"Đi điệu quá", "Dáng đẹp nhưng đánh tay quá nhiều", "Đi nhún người quá, đánh tay như muốn rơi ra", "Kỹ năng catwalk hơi thất vọng"... là những bình luận từ các thành viên mạng.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh và Đào Hà đều là những gương mặt cũ. Tường Linh giành giải Á quân The Face 2017, còn Đào Thị Hà được biết đến là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô gái quê Nghệ An từng được ưu ái gọi là "bản sao Tăng Thanh Hà".

Chia sẻ với Zing.vn tại vòng sơ khảo sáng 16/9, Đào Hà cho biết cô có khát khao chinh phục vương miện: "Tôi đến với Hoa hậu Hoàn vũ không còn là Đào Thị Hà của năm 2016. Tôi mang đến một vẻ đẹp mới, mạnh mẽ, tự tin và dũng cảm".

Còn Tường Linh bộc bạch: "Khi được mọi người biết đến một chút, đồng nghĩa với việc tôi được quan tâm nhiều hơn. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng, không làm mọi người thất vọng về mình".

Ban giám khảo của cuộc thi sắc đẹp năm nay gồm bà Võ Xuân Trang, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, nhà thiết kế Công Trí, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, người mẫu Thanh Hằng, cựu diễn viên Vũ Thu Phương, Hoa hậu Hương Giang. Ngoài ra, Hoa hậu H'Hen Niê đồng hành cùng thí sinh trong vai trò host, dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế.

Bản sao Tăng Thanh Hà tự tin ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Đào Thị Hà tự tin khác hình ảnh của cô năm 2016, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh sở hữu vòng eo 53 cm nổi bật ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Vòng sơ khảo miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào sáng 16/9 tại Hà Nội. Một số thí sinh gây chú ý là Tường Linh, Đào Thị Hà, Anh Thư.

Thanh Hằng: 'Để là hoa hậu, Thúy Vân còn thiếu một trái tim'

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho rằng Thúy Vân là một thí sinh nặng ký, có nhiều ưu điểm, song điều cô còn thiếu là một trái tim ấm nóng dành cho cộng đồng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm