Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Supergirl' mang thai

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên Melissa Benoist xác nhận đang mang thai. Benoist và Wood mong chờ con đầu lòng của họ.

Trên Instagram cá nhân, Melissa Benoist thông báo với người hâm mộ rằng cô đang hạnh phúc khi biết mình mang thai. Chirs Wood mong chờ đứa con đầu lòng của cả hai.

“Một đứa trẻ sẽ đến với gia đình chúng tôi. Chirs Wood luôn luôn là một ông bố già nhưng bây giờ sẽ trở thành một ông bố thực thụ”, Benoist viết trên trang cá nhân. Wood cũng đăng ảnh hài hước với bụng bầu giả: “Bức ảnh đó là một trò đùa, nhưng tin tức là sự thật”.

Trong một khoảnh khắc khác, cặp đôi đang tạo dáng với chú chó của họ và Benoist giữ một bộ quần áo trẻ em màu xanh. Benoist và Wood cũng mặc quần áo màu xanh lam.

Trước đó, tin tức độc quyền từ Enews xác nhận rằng nữ chính Supergirl đã tổ chức đám cưới Chirs Wood vào tháng 9/2019 tại một khu đất tư nhân ở Ojai bang California. Kevin Smith, Odette Annable và Paul Wesley cũng xuất hiện tham dự lễ cưới.

Melissa Benoist năm nay 32 tuổi. Cô là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Vai diễn nổi tiếng nhất của cô là Supergirl trong loạt phim truyền hình cùng tên. Tác phẩm được phát sóng trên kênh CBS đã giúp Benoist ba lần giành giải Teen Choice.

Trong chuyện tình cảm, cô từng kết hôn với nam diễn viên Blake Jenner (2015- 2017). Cả hai chia tay sau khi ngôi sao sinh năm 1988 bị chồng cũ ném điện thoại vào mặt, dẫn đến gãy mũi và xước một bên mắt. Do không thể tiếp tục chịu đựng, cô đã chủ động nói lời chia tay.

Di An

Bạn có thể quan tâm