Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Mỹ nam Tống Uy Long, IU ngồi hàng đầu show Gucci

Gucci ra mắt bộ sưu tập mới qua show diễn thuộc khuôn khổ Milan Men's Fashion Week.

iu show gucci anh 1

Gucci được gì từ dàn sao châu Á?

Diễn ra vào ngày 12/1 - ngày đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Milan - show của Gucci đón nhận sự quan tâm từ giới mộ điệu. Góp mặt trên hàng ghế đầu là gương mặt quen thuộc IU. Nữ thần tượng đang là đại sứ của hãng. Bên cạnh đó, show diễn thêm thu hút nhờ Tống Uy Long, Jay Park. Họ đều là những tên tuổi có tiếng tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Năm 2022, Reuters đưa tin Kering dự định vạch ra kế hoạch nhằm tăng doanh số bán hàng ở Trung Quốc. Bởi vậy, sự góp mặt của Tống Uy Long giúp show diễn thêm phổ biến với khán giả xứ tỷ dân. Song, những cái tên như IU, Jay Park mang lại hiệu ứng truyền thông tốt với nhóm khách hàng trẻ tuổi. Korea JoongAng Daily nhận định việc những thương hiệu xa xỉ như Gucci hợp tác với các thần tượng để nhắm đến đối tượng Gen Z. Giới trẻ thích tìm hiểu, bàn luận về idol Kpop.

iu show gucci anh 8

Bộ sưu tập được tạo ra bởi nhóm thiết kế hơn 200 người

Trong dịp trò chuyện với GQ, Sabato De Sarno - giám đốc sáng tạo mới của Gucci - chia sẻ về quá trình tạo nên bộ sưu tập mới, dành cho nam giới. Nhà thiết kế người Naples, Italy cho biết đang làm việc cùng nhóm thiết kế với hơn 200 người. Sau khi đảm nhận vị trí quan trọng tại Gucci, mọi sự kỳ vọng và soi xét đều nhắm thằng vào anh. Buổi trình diễn đầu tiên của Sabato De Sarno vào tháng 9/2023 đã đưa thương hiệu Gucci đi theo một hướng hoàn toàn mới, khác so với thời của người tiền nhiệm Alessandro Michele. "Tôi không thích nhìn mọi người mặc đồ của Gucci mà mất đi cá tính", anh chia sẻ về hướng đi trong tương lai. Tại tuần lễ thời trang nam lần này, Sabato De Sarno cho ra mắt bộ sưu tập Fall 2024 Menswear với những thiết kế có phom dáng quen thuộc, không quá mới lạ. Trong khi nhiều mẫu trang phục có phom dáng không lạ mắt, màu sắc lại trở thành yếu tố thu hút. Các tông màu nổi bật phối hợp hài hòa với kiểu dáng để người mặc nhìn vẫn cá tính nhưng không lòe loẹt. Trên một số mẫu phụ kiện, logo Gucci và họa tiết monogram đặc trưng vẫn đủ gây chú ý.

Thời trang mùa đông ở sân bay của Lee Min Ho và loạt sao Hàn

Dàn nghệ sĩ Hàn Quốc bắt đầu khởi hành sang Milan, Italy để dự tuần lễ thời trang.

Hứa Quang Hán và hành trình trở thành đại sứ toàn cầu Fendi

Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.

Cơ bắp săn chắc của Seolhyun

Seolhyun gây chú ý khi khoe hình ảnh tập luyện trong phòng gym. Nữ thần tượng để lộ thân hình khỏe mạnh, cơ bắp.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm