Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chiếc váy gây sốt thảm đỏ Quả cầu Vàng

Bộ đầm Taylor Swift mặc không chỉ gây chú ý bởi vẻ quyến rũ, mà còn ẩn chứa thông điệp phía sau. Ngoài ra, trang phục của Margot Robbie hay Billie Eilish cũng được quan tâm.

Taylor qua cau vang anh 1

Variety đưa tin Margot Robbie diện thiết kế được tái tạo từ bộ trang phục của búp bê Barbie năm 1977 trên thảm đỏ Quả cầu Vàng 2024. Nữ diễn viên chia sẻ đã hợp tác với ê-kíp của Armani để hoàn thiện bộ đồ một cách hợp lý nhất. Bộ đồ được chú trọng từng chi tiết như phần cổ xẻ sâu hoặc lớp vải lưới choàng qua tay. Ảnh: Reuters.

Taylor qua cau vang anh 6

Trong cuộc phỏng vấn với Variety, ngôi sao phim Saltburn chia sẻ: "Tôi đã gặp tai nạn trong dịp Giáng Sinh khi trượt tuyết. Vì vậy, khuôn mặt của tôi bị thương". Dù gương mặt đã được chữa lành nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định sử dụng khăn che mặt để nhìn thẩm mỹ và an toàn hơn. Ảnh: Alamy.

Taylor qua cau vang anh 7

Trong khi nhiều nghệ sĩ trung thành với những mẫu đầm dạ hội rực rỡ, Billie Eilish chọn thiết kế lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh. Theo People, nữ ca sĩ phối đồ cùng mẫu ruy băng là món quà sinh nhật, mới được tặng gần đây. Ngoài ra, Billie Eilish đeo đôi giày được mua từ thrift shop (shop bán đồ secondhand, trích một phần doanh thu để làm từ thiện). Ảnh: Reuters.

Taylor qua cau vang anh 8

Nữ ca sĩ phối mẫu blazer dáng rộng cùng áo sơ mi và chân váy tông nâu. Cô hoàn thiện set đồ với trang sức từ Anita Ko. Set đồ của nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Nhiều người cho rằng trang phục của Billie Eilish không ăn nhập với nhau. Ảnh: Shutterstock.

Vì sao Taylor Swift là tỷ phú nhưng lại mặc đơn giản?

Taylor Swift được cho là đi theo xu hướng "giàu có thầm lặng", không phô trương hàng hiệu đắt đỏ trước công chúng.

Mỹ nhân Việt lăng xê váy xẻ ngực

Tuần qua, các mẫu váy xẻ ngực, bó sát được nhiều nghệ sĩ Việt ưa chuộng.

Váy cưới của Diễm My

Trong bộ ảnh tình tứ bên chồng, Diễm My 9X diện nhiều mẫu áo dài sang trọng, gợi cảm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm