Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Dàn sao nam Hàn, Trung có gương mặt đẹp nhất năm 2023

Nhiều cái tên quen thuộc như V, Jungkook, Tiêu Chiến lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2023 do TC Candler bình chọn.

sao dep nhat anh 3

Diễn viên Trung Quốc Trương Triết Hạn có mặt ở vị trí thứ 7. Trương Triết Hạn tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Nam diễn viên bắt đầu trở nên nổi tiếng khi vào vai Chu Tử Thư trong phim Sơn Hà Lệnh. Những năm gần đây, Trương Triết Hạn bị liệt vào danh sách cấm sóng do vướng bê bối. Ảnh: Sina.

sao dep nhat anh 4

Xếp sau Trương Triết Hạn là Bang Chan thuộc nhóm Stray Kids. Nam thần tượng sinh năm 1997 có sự nghiệp ấn tượng. Anh được biết đến với tư cách trưởng nhóm đa tài khi có thể hát, nhảy, rap kiêm sáng tác nhạc. Ảnh: Soompi.

sao dep nhat anh 5

Năm nay, V xếp hạng thứ 10 trong danh sách top 100 gương mặt đẹp trai nhất. Thành viên nhóm BTS được đánh giá cao khi có vẻ ngoài điển trai cùng gu thời trang cá tính. V hiện nhập ngũ tại Trung tâm Huấn luyện Nonsan ở tỉnh Nam Chungcheong. Ảnh: Allkpop.

sao dep nhat anh 6

Một thành viên khác của nhóm Stray Kids có mặt trong danh sách là Hyun Jin. Nhờ vẻ đẹp phi giới tính, Hyun Jin được các thương hiệu xa xỉ ưu ái. Mới đây, Versace tuyên bố nam thần tượng là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Ảnh: Versace.

sao dep nhat anh 7

Jungkook xếp vị trí 16. Trước đó, vào cuối năm 2022, nam thần tượng từng dẫn đầu danh sách bình chọn "Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất" của tạp chí People. Ảnh: Nate.

sao dep nhat anh 8

Đây là lần thứ 2 Zuho thuộc nhóm SF9 có mặt trong danh sách Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Năm nay, anh đứng thứ 20. Trước khi ra mắt, nam thần tượng từng có 6 năm làm thực tập sinh. Zuho đảm nhận vai trò rapper chính của nhóm. Ảnh: Naver.

sao dep nhat anh 9

Lần đầu tiên góp mặt trong danh sách, Kyler Chua xếp vị trí 27. Anh sinh năm 2002, là người Philippines. Nam thần tượng được biết đến với tư cách thành viên nhóm nhạc HORI7ON. Ảnh: Koreaboo.

sao dep nhat anh 10

Một diễn viên Trung Quốc khác có mặt trong danh sách là Tiêu Chiến. Anh thường được khen ngoại hình sáng, hợp với phim cổ trang, diễn xuất khá tốt và chịu khó lăn xả. Anh vào showbiz từ năm 2015. Tiêu Chiến từng ra mắt trong nhóm nhạc X-Nine (X Cửu Thiếu Niên Đoàn) với vị trí giọng ca chính. Ảnh: Sina.

Vì sao Taylor Swift là tỷ phú nhưng lại mặc đơn giản?

Taylor Swift được cho là đi theo xu hướng "giàu có thầm lặng", không phô trương hàng hiệu đắt đỏ trước công chúng.

Lisa táo bạo tại sự kiện của nhà mốt Celine ở Thái Lan

Tham dự sự kiện của nhà mốt Celine, Lisa nhìn ấn tượng khi diện trang phục họa tiết da báo hiện đại.

Váy cưới của Diễm My

Trong bộ ảnh tình tứ bên chồng, Diễm My 9X diện nhiều mẫu áo dài sang trọng, gợi cảm.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm