Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Người mẫu bị xé quần áo và loạt hình ảnh táo bạo nhất sàn diễn 2023

Nhiều nhà thiết kế quốc tế đan xen các yếu tố độc lạ vào show thời trang để thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.

show doc la anh 5

Không xé quần áo tơi tả như Avavav, thương hiệu Coperni để robot cởi đồ của người mẫu trong show diễn tổ chức tại Paris, Pháp. Rianne Van Rompaey là người mẫu phụ trách tiết mục độc lạ này. Khi đang trình diễn, cô gặp sự cố trang phục nhưng sau đó nhanh chóng sửa sang và sải bước một cách tự tin. Nhà thiết kế đứng sau bộ sưu tập muốn gửi gắm thông điệp rằng con người và công nghệ có thể "chung sống hòa thuận". Ảnh: Vogue.

show doc la anh 13

Tại Tuần lễ thời trang Milan, show của Diesel được quan tâm với sàn diễn chứa 200.000 bao cao su. Bên cạnh đó, thiệp gửi đến khách mời cũng có đính kèm bao cao su. Nhà mốt thực hiện điều này nhằm truyền tải thông điệp: "Lối sống được coi là thành công khi có cái nhìn tích cực về tình dục, tận hưởng cuộc sống nhưng vẫn an toàn, tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, thương hiệu của chúng tôi rất táo bạo và thẳng thắn". Ảnh: CNN.

Đằng sau hơn 3.000 bộ trang phục ở show Chị đẹp

Qua mỗi lần công diễn, số lượng trang phục tăng lên. Mặt khác, việc cân đối đồ sao cho phù hợp với cá tính của 30 nghệ sĩ cũng là điều khó.

Sự quyến rũ của Kristen Stewart và bí mật quanh show Chanel

Phía sau show diễn hào nhoáng của Chanel là những chi tiết thú vị không phải ai cũng biết.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Ảnh: Don Ashby

Bạn có thể quan tâm