Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cơ bắp săn chắc của Seolhyun

Seolhyun gây chú ý khi khoe hình ảnh tập luyện trong phòng gym. Nữ thần tượng để lộ thân hình khỏe mạnh, cơ bắp.

seolhyun co bap anh 5

Ngoài ra, Seolhyun đã tập luyện với huấn luyện viên cá nhân được 5 năm. Cô duy trì việc đến phòng gym một cách đều đặn, trừ những ngày vướng lịch quay phim. Ngoài ra, trước những buổi ghi hình, nữ thần tượng chỉ ăn khoai lang, ức gà và trứng để có thân hình cân đối. Ảnh: Nate.

seolhyun co bap anh 6

Seolhyun thích tập yoga và leo núi. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các thói quen này lên trang cá nhân. Nữ thần tượng cho rằng giày thể thao là món đồ nên đầu tư khi tập luyện. Cô tiết lộ bản thân từng mua một đôi giày leo núi rất đắt đỏ. Trong khi đó, cô chỉ mặc những bộ đồ tập đơn giản, có màu sắc trung tính khi tập luyện. Ảnh: s2seolhyuns2.

Nữ thần tượng Nhật Bản gây chú ý khi mặc váy quá ngắn

Sakura thu hút sự quan tâm với thời trang sân bay trẻ trung. Tuy nhiên, trang phục của cô kém chỉn chu vì một chi tiết nhỏ.

Ning Ning được khen vì phong cách gợi cảm

Gần đây, hình ảnh quyến rũ của Ning Ning được dân mạng đánh giá cao.

Dàn sao nam Hàn, Trung có gương mặt đẹp nhất năm 2023

Nhiều cái tên quen thuộc như V, Jungkook, Tiêu Chiến lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2023 do TC Candler bình chọn.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm