Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley thừa nhận đồng tính

Dù đang “yêu” một người gay nhưng người đàn ông gợi cảm nhất thế giới do tạp chí Attitude bầu chọn tiết lộ vẫn có cảm hứng dạt dào với phụ nữ.

VĐV nhảy cầu 19 tuổi Tom Daley vừa tung ra một video gây sốc nhằm công khai giới tính thật của bản thân. Huy chương đồng Olympic thừa nhận đang hẹn hò với một người đàn ông. Tuy nhiên, cảm hứng đối với phụ nữ trong anh chưa bao giờ mất đi.

Tom Daley

Với gương mặt điển trai kiểu thư sinh cùng thân hình săn chắc, khỏe khoắn của một VĐV,  Tom Daley làm rung động hàng triệu trái tim fan nữ. Anh đang là VĐV trẻ nhất của Anh từng tham dự thế vận hội Olympic và có lượng fan đông đảo. Mới đây, Tom Daley được tạp chí dành cho giới gay Attitude bầu chọn là người đàn ông gợi cảm nhất thế giới. Trước đây, danh hiệu này được dành cho David Beckham.

"Mùa xuân năm nay, cuộc sống của tôi hoàn toàn rẽ sang một trang mới từ khi gặp họ. Họ giúp tôi tìm lại cảm giác hạnh phúc. Ở bên họ, tôi thấy thật sự an toàn và dễ chịu", Daley tâm sự.

Daley thừa nhận đang hẹn hò với người đồng tính.

Daley từng hẹn hò với nhiều cô gái, tuy nhiên, anh chỉ thực sự tìm được tình yêu đích thực của mình khi sánh bước bên một người... đàn ông. Anh nói thêm: "Và họ ở đây chính là những người đàn ông bị gay. Chính bản thân tôi cũng từng bị sốc khi phát hiện ra điều đó. Thì ra, trong sâu thẳm con tim tôi luôn tồn tại một con người khác, một thứ tình cảm khác. Chưa ai từng đánh thức được nó cho tới tận mùa xuân vừa rồi. Hiện giờ tôi cảm thấy vô cùng thoải mái".

Dù thừa nhận mình đang hẹn hò với một người đàn ông đồng tính, tuy nhiên, mỹ nam nhảy cầu khẳng định vẫn có cảm xúc với phụ nữ. "Như tôi đã nói, cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn kể từ đó. Hiện tại tôi đang hẹn hò với một gã trai và chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. Nhưng tôi thấy có cảm hứng với những cô gái đẹp", Daley tiết lộ.

Mỹ nam nhảy cầu thừa nhận đồng tính, nhiều fan nữ thất vọng.

Tom Daley gửi lời cảm ơn tới mẹ, người luôn đứng sau động viên và ủng hộ mình trước khi đưa ra quyết định khó khăn này. Daley tiết lộ nhiều thành viên khác trong gia đình khi biết chuyện vô cùng sốc và khuyên anh không nên công khai giới tính trước báo giới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm