Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng bóng đá xinh đẹp kết hôn với... bạn gái

Nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp người Mỹ, Abby Wambach mới đây đã gây sốc khi lên kế hoạch làm đám cưới hoàng tráng với cô bạn gái thân thiết của mình.

Tiền đạo Abby Wambach là cái tên quá đỗi quen thuộc trong làng túc cầu xứ cờ hoa. Ngoài tài năng thiên bẩm trên sân cỏ khiến cô nàng được ví như Lionel Messi của làng bóng đá nữ thế giới, Wambach còn gây ấn tượng đậm nét với vẻ ngoài khả ái, quyến rũ nhưng không kém phần nóng bỏng.

Abby Wambach và bạn gái.

Abby Wambach từng là niềm mơ ước của không ít đấng mày râu thành đạt, điển trai nhưng kiều nữ từng 2 lần góp công lớn giúp bóng đá Mỹ đăng quang tại các kỳ Olympic này lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Thế nhưng mới đây, nữ tiền đạo của đội tuyển Mỹ khiến dư luận thực sự bất ngờ, sửng sốt khi quyết định “rước về dinh” cô bạn gái đồng thời là đồng đội ở CLB CLB Western New York Flash-Sarah Huffman bằng một đám cưới lãng mạn và đáng nhớ. Cũng giống như người bạn đời Wambach của mình, Huffman (29 tuổi) cũng là một tiền đạo xuất sắc của đội tuyền thủ quốc gia.

Hai nữ hoàng làng bóng này sẽ chính thức “kết nghĩa phu thê” trên đảo hòn đảo Kauai (Hawaii) thơ mộng. Cụ thể hơn nó sẽ diễn ra khi hoàng hôn buông xuống ngoài biển. Đó sẽ là một đám cưới thân mật và ấm cúng. Bởi khách mời trong lễ cưới chủ yếu là những người bạn thân của cặp đôi tại đội tuyển quốc gia, nổi bật là Alex Morgan và Sydney Leroux.

Cần biết thêm rằng Wambach và người bạn đời Huffman từng có nhiều năm làm bạn bè trước khi chính thức hẹn hò trong bí mật hồi năm 2012.

Nói về đám cưới của mình, hai ngôi sao bóng đá tài năng và khả ái tỏ ra vô cùng hạnh phúc, rạng ngời và hãnh diện. Bất chấp không có không ít sự xăm soi, dè bỉu của dư luận về một cuộc hôn nhân đồng tính.

Theo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm