Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh khác lạ khi đi xe đạp điện

Giọng ca của “Tóc ngắn” đang rất hào hứng với phương tiện mới hiện diện trong gara của nhà mình.

Đó là chiếc xe đạp điện chạy pin Zinger Extra của thương hiệu HKbike, có khả năng đi được tới 90 km sau mỗi một lần sạc, rất tiết kiệm chi phí.


“Thật thú vị khi lần đầu trải nghiệm chiếc xe này. Đi xe đạp điện vừa tiết kiệm lại vừa bảo vệ môi trường. Nếu đường phố Việt Nam, những chiếc ô tô, xe máy có thể thay thế hết bằng xe đạp điện thì tuyệt vời”, nữ ca sĩ hứng khởi chia sẻ.
Khi hình ảnh Mỹ Linh đi xe đạp điện xuất hiện trên mạng Internet và Facebook, các fan đã dành những lời “có cánh” ngợi khen nữ ca sĩ trẻ trung như tuổi đôi mươi, dù năm nay chị đã ngấp nghé tuổi 40.
Mỹ Linh diện trang phục giản dị nhưng không kém phần nổi bật ton-sur-ton với chiếc xe đạp điện màu xanh lá cây.
Nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi. Nếu như trên sân khấu, Mỹ Linh xuất hiện với hình ảnh sang trọng, quý phái, lộng lẫy, thì ở ngoài đời, bà mẹ 3 con này lại đi theo phong cách nhẹ nhàng và đơn giản.
Trong một bức hình khác, người hâm mộ lại thấy Mỹ Linh khác lạ với áo hai dây hoa nhí, quần ngố và đi dép tông.
Vẻ tươi trẻ đã khiến cho diva nhạc Việt không chỉ tỏa sáng trên sân khấu thảm đỏ mà còn tỏa sáng ngay cả trong đời thường. Điều này khiến người hâm mộ tò mò muốn biết bí kíp “trẻ hóa” của Mỹ Linh là gì.
Thường thì trang điểm theo phong cách trẻ trung sẽ giúp bạn “ăn gian” tuổi đi rất nhiều, nhưng với nữ ca sĩ Mỹ Linh, một vài thói quen đơn giản trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn “trẻ hóa” thành công.
Bí quyết của chị chính là ở lối sống gần gũi với thiên nhiên như tự tay gieo trồng thực phẩm xanh, đi các phương tiện xanh như chiếc xe đạp điện…

Tư liệu: HKBike

Bạn có thể quan tâm