Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp điện pin 'khủng' chinh phục diva Mỹ Linh

Ca sĩ Mỹ Linh vừa khoe chiếc xe đạp điện mới tậu. Diva nhạc Việt rất "cưng" chiếc xe mới vì có kiểu dáng thời trang, quãng đường di chuyển tới 90 km/lần sạc, rất tiết kiệm chi phí.

Khi cậu con trai Anh Duy đang ở độ tuổi teen, lứa tuổi khao khát khẳng định cái tôi và có những tâm tư, nguyện vọng rất riêng, Mỹ Linh nhận thấy nên bắt đầu để con tự lập trong các hoạt động đời sống. Chị tặng con trai chiếc xe đạp điện, phương tiện đang được rất nhiều bạn trẻ sử dụng, để giúp con dễ dàng đi lại như các bạn bè đồng trang lứa.

Dù rất bận rộn với lịch diễn và nhiều hoạt động khác, nhưng Mỹ Linh đã tự mình đưa con đến cửa hàng xe đạp điện để lựa chọn và mua sắm một chiếc xe ưng ý nhất. Bà mẹ diva tỏ ra kỹ tính khi xem xét các yếu tố chất lượng và an toàn, sao cho phù hợp nhất với con mình.

“Là một người thích tìm hiểu các xu hướng, sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tôi biết tới HKbike từ các bài đánh giá chất lượng trên truyền thông. Tôi rất vui khi phát hiện một sản phẩm thân thiện với môi trường mà giá cả hợp lý như vậy”, Mỹ Linh nói.

Mỹ Linh đến showroom của HKbike lựa xe cho cậu con trai Duy Anh.
Sau khi chạy thử xe, hai mẹ con Mỹ Linh cảm thấy rất hài lòng với một sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường.
Sau khi chạy thử xe, hai mẹ con Mỹ Linh cảm thấy rất hài lòng với một sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường.

Mỹ Linh lý giải: “Tôi thấy khá hài lòng với các công nghệ mà hãng mang lại, ví dụ như việc xe sử dụng pin thay vì ắc quy. Đây là một điểm rất quan trọng, bởi chúng ta ai cũng hiểu ắc quy có hại cho môi trường như nào. Hơn nữa, chiếc xe này đặc biệt khỏe, nhờ ứng dụng pin Lithium-ion công nghệ FliP tiên tiến, cho phép xe đi được quãng đường lên tới 90 km/lần sạc. Không chỉ vậy, sản phẩm nhận được nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng uy tín, đảm bảo an toàn cho con trai tôi sử dụng”.

Chính bản thân Anh Duy cũng chia sẻ với mẹ rằng em vô cùng thích thú với chiếc xe đạp điện mẹ tặng. “Em xem chiếc xe như người bạn đồng hành trong hành trình khám phá cuộc sống vậy. Đi học, đi chơi, đi tập nhảy với bạn bè đều rất phù hợp. Không chỉ vậy, xe còn rất thời trang, giúp em thể hiện phong cách cá tính của mình rất chất nữa”, Anh Duy nói.

Chiếc xe Zinger Extra chạy pin
Chiếc xe Zinger Extra chạy pin "khủng" đã hoàn toàn chinh phục được diva nhạc Việt.
Chị hy vọng hãng HKbike sẽ còn nhiều dòng sản phẩm mới, được áp dụng công nghệ tiên tiến và chất lượng tốt hơn nữa.
Chị hy vọng hãng HKbike sẽ còn nhiều dòng sản phẩm mới, được áp dụng công nghệ tiên tiến và chất lượng tốt hơn nữa.
Nữ ca sĩ từng thổ lộ rằng con cái là tài sản quý giá nhất mà ông Trời đã ban tặng cho chị. Tự tay lựa và mua cho con một chiếc xe đạp điện chất lượng và an toàn chính là cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và vun vén cho con từ những điều nhỏ nhất.
Nữ ca sĩ từng thổ lộ rằng con cái là tài sản quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho chị. Tự tay lựa và mua cho con một chiếc xe đạp điện chất lượng và an toàn chính là cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và vun vén cho con từ những điều nhỏ nhất.

Tìm hiểu thêm về chiếc xe đạp điện Mỹ Linh chọn cho con trai tại đây.

Tư liệu: HKbike

HyunA ket hon hinh anh

HyunA kết hôn

0

Báo Hàn tiết lộ HyunA - Yong Jun Hyung chuẩn bị kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Cặp sao chưa lên tiếng về thông tin này.

Bạn có thể quan tâm