Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh đi dạo bằng xe đạp điện

Gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ rất thích đi xe đạp điện bởi đặc tính thân thiện với môi trường của loại phương tiện này.

Công chúng đã quen thuộc với hình ảnh diva nhạc Việt biến hóa đa sắc màu trên sân khấu. Ở đời thường, Mỹ Linh bình dị, vui tươi và gần gũi khác hẳn hình ảnh trên sân khấu. Chị xây dựng cho mình một thế giới xanh với rau và hoa trong vườn nhà. Việc trồng rau, nuôi vật nuôi, gia cầm là một minh chứng cho lối sống gần gũi thiên nhiên của chị.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi không bận rộn với lịch diễn, chị thường sử dụng xe đạp điện để đi lại.

Khi không bận rộn với lịch diễn, cô chọn xe đạp điện làm phương tiện chính để đi lại.

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ, chị luôn muốn hướng đến sự giản dị và tự nhiên. Bên cạnh đó, vợ chồng chị cũng giáo dục cho các con về ý thức bảo vệ môi trường từ khi còn nhỏ. Do vậy, từng thành viên trong gia đình Mỹ Linh đều thích xe đạp điện.

“Đi xe đạp điện vừa bảo vệ môi trường vừa tiết kiệm được nhiều chi phí”, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ.

Các thành viên trong gia đình Mỹ Linh đều ý thức rất cao trong bảo vệ môi trường, đặc biệt, cả gia đình đều có chung sở thích đi xe đạp điện.
Các thành viên trong gia đình Mỹ Linh đều ý thức rất cao trong bảo vệ môi trường. Đặc biệt, cả gia đình đều có chung sở thích đi xe đạp điện.

“Tôi thấy hài lòng với các công nghệ được ứng dụng trên dòng xe này, ví dụ như hệ thống phanh cơ an toàn, xe sử dụng pin Lithium-ion thay vì ắc quy. Không chỉ vậy, mẫu mã của xe đạp điện HKbike cũng rất thời trang, trẻ trung. Tôi thích đi xe đạp điện, đặc biệt là xe của HKbike”, chị chia sẻ.

Ca sĩ Mỹ Linh là một tín đồ của xe đạp điện.

Có mẹ là một người yêu môi trường, các con của Mỹ Linh cũng là những đứa trẻ rất có ý thức trong việc giữ gìn môi sinh.

Ngoại trừ Anna đã đi du học, cả Anh Duy và Mỹ Anh đều đang ở chung với bố mẹ. Hai anh em đều rất có ý thức, trách nhiệm trong việc tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường do đã được dạy từ nhỏ. Nếu như Mỹ Anh còn khá non nớt trong từng hành động thì Anh Duy đã khá người lớn. Năm nay, Duy vào cấp 3, muốn chủ động hơn trong việc đi lại nên đã xin phép bố mẹ được tự đi xe đạp điện khi tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Đầu tháng 7, ca sĩ Mỹ Linh đã đưa con trai đi mua xe đạp điện tại showroom của HKbike.
Đầu tháng 7, ca sĩ Mỹ Linh đã đưa con trai đi mua xe đạp điện tại showroom của HKbike.

“Tôi cũng muốn con rèn luyện tính tự lập. Bên cạnh đó, xe đạp điện là phương tiện cả nhà yêu thích vì bảo vệ môi trường. Do vậy, khi Duy đề nghị được chủ động đi lại trong các buổi học ngoại khóa, tôi đã đồng ý ngay. Anh Duy rất thích chiếc xe và hiện tại hoàn toàn chủ động với lịch trình hàng ngày. Tôi chọn cho con một chiếc Zinger Extra của HKbike bởi xe rất khỏe, ứng dụng công nghệ pin Lithium-ion hiện đại, cho phép đi được quãng đường lên tới 90km/lần sạc. Duy vì thế sẽ đi lại thoải mái hơn, không phải lo lắng hết điện giữa đường”, Mỹ Linh nói.

Ngoài những giờ học chính khóa, chiếc xe đạp điện này là “bạn đồng hành” cùng Duy trong các hoạt động ngoại khóa.
Ngoài những giờ học chính khóa, chiếc xe đạp điện này là bạn đồng hành cùng Duy trong các hoạt động ngoại khóa.

“”.

Tư liệu: HKBike

Erik xin loi hinh anh

Erik xin lỗi

0

Việc Erik bình luận dưới bài viết được cho là "dìm" Anh trai vượt ngàn chông gai gây tranh cãi. Nam ca sĩ sau đó giải thích và xin lỗi.

Bạn có thể quan tâm