Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng sinh nhật Bác trên khắp hành trình bay cùng Vietjet ngày 19/5

Ngày 19/5, giai điệu hào hùng của ca khúc “Bài ca Hồ Chí Minh” đã vang lên trên các chuyến bay Vietjet, mừng kỷ niệm 113 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bài ca Hồ Chí Minh - The Ballad of Ho Chi Minh được nhạc sĩ Ewan MacColl người Anh sáng tác năm 1954 với phần lời đoạn điệp khúc “Hồ Chí Minh” lặp lại liên tục, là lời ngợi ca dành riêng cho vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới.

Bài ca Hồ Chí Minh vang lên trên các chuyến bay khắp trong, ngoài nước của Vietjet trong ngày 19/5 góp phần lan tỏa niềm tự hào đầy ý nghĩa và ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Vietjet Air anh 1

Vietjet mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho hành khách trên các chuyến bay.

Tàu bay Vietjet mang hình ảnh biểu tượng của cờ đỏ, sao vàng cùng giai điệu Hello Việt Nam đã trở nên quen thuộc với người dân, du khách khắp trong ngoài nước, là “sứ giả” mang Việt Nam đến với thế giới và mang thế giới đến với Việt Nam.

Đặc biệt, trong những dịp kỷ niệm như ngày 19/5, khách hàng khắp các đường bay trong nước và quốc tế còn có cơ hội cùng Vietjet đón mừng với những ca khúc hào hùng, đầy cảm xúc ca ngợi Bác Hồ, những hoạt động kỷ niệm ý nghĩa ngay trên tàu bay ở độ cao 10.000 m.

Anh Trực (khách hàng đường bay TP.HCM - Hà Nội) chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng bản thân cảm động đến thế khi nghe ca khúc Bài ca Hồ Chí Minh vang lên trên tàu bay Vietjet. Thời điểm nhìn thấy tàu bay in đậm lá cờ, đến sắc đỏ đồng phục của các bạn tiếp viên và cả giai điệu bài hát khiến tôi trào dâng cảm giác tự hào. Tôi tự hào với màu cờ sắc áo Việt Nam, khi được kế thừa truyền thống, lịch sử hào hùng của dân tộc. Vietjet đã cho tôi một trải nghiệm khó quên trong ngày 19/5”.

Trong khi đó, các hành khách quốc tế cũng chia sẻ nhiều cảm giác xúc động và tình cảm của bản thân dành cho Việt Nam.

Anh Daniel (hành khách người Anh) hào hứng chia sẻ về người nhạc sĩ nổi tiếng đã viết nên ca khúc đi vào lịch sử Ewan MacColl - người đồng hương và là người dành nhiều tình cảm với Việt Nam như anh.

Mừng kỷ niệm 113 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, phi hành đoàn Vietjet mong muốn mang tới cho hành khách những giây phút kỷ niệm ý nghĩa và tự hào.

Bay cùng Vietjet trên những chuyến bay khắp Việt Nam và thế giới đến Australia, Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc)… hành khách sẽ hài lòng với những món ăn nóng tươi ngon, tàu bay hiện đại, phi hành đoàn thân thiện, tận tâm cùng nhiều bất ngờ mà Vietjet mang đến trên suốt hành trình bay.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm