Người mẫu trẻ không săn hàng giảm giá vì khó khăn sau dịch bệnh
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
390 kết quả phù hợp
Người mẫu trẻ không săn hàng giảm giá vì khó khăn sau dịch bệnh
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Khởi động mua sắm Black Friday
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Căn hộ EHome Southgate giá 1 tỷ đồng
Trong bối cảnh giá nhà tại TP.HCM tăng cao, thông tin dự án EHome Southgate mở bán căn hộ giá 1 tỷ đồng, với nhiều ưu thế vị trí, tiện ích được đánh giá cao.
Hàng quán mở lại, người trẻ vẫn thích tự nấu ăn tại nhà
Quán xá đã mở lại song Bùi Anh Thiết vẫn giữ thói quen tự nấu nướng ở nhà. Chàng kỹ sư còn chuẩn bị đồ ăn trưa để mang lên văn phòng mỗi ngày.
Áo phong tỏa nghiêm ngặt trên toàn quốc
Áo thực hiện các biện pháp hạn chế đời sống công cộng nghiêm ngặt khi đợt phong tỏa toàn quốc lần thứ tư vì Covid-19 bắt đầu ngày 22/11.
Giám đốc, doanh nhân mở tiệm cơm, mỗi suất có giá một nụ cười
Từ 1.000 đồng/suất, anh Kiên và bạn bè quyết định “giảm giá” còn 0 đồng trong thời điểm dịch bệnh, cố gắng trao các phần cơm ngon lành nhất đến những người có hoàn cảnh khó khăn.
Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Xin nghỉ làm, thức cả đêm để chốt đơn ngày 11/11
Tranh thủ đợt khuyến mại lớn trong năm, nhiều tín đồ mua sắm chuẩn bị các phương thức mua hàng, cách "săn sale" hiệu quả để tậu được món đồ yêu thích với giá hời.
Chó Shiba đắt hàng nhờ các loại coin động vật
Sự phổ biến của tiền mã hóa Dogecoin, Shiba Inu khiến giống chó cùng tên được nhiều người săn đón ngoài đời.
Giới trẻ Hà Nội mua sắm không phải để trả thù đại dịch
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
5 quán cà phê mới trở lại để check-in ở TP.HCM
Nhiều quán cà phê, khu tổ hợp mới toanh xuất hiện trên "bản đồ check-in" của giới trẻ TP.HCM sau mùa dịch. Bạn có thể ghé 5 địa chỉ Zing gợi ý để tận hưởng ngày cuối tuần ý nghĩa.
Đi 20 km để ăn tô phở trong ngày đầu được ngồi tại chỗ
Sáng sớm 28/10, ông Tài và bà Nga (60 tuổi) đã đi 20 km từ huyện Bình Chánh sang quận 1 để được cùng nhóm bạn thân ngồi ăn tại quán phở cả hội yêu thích.
Khách 'sống ảo' lâu, quán ở TP.HCM phải giới hạn thời gian mua đồ uống
Hậu giãn cách, nhiều người trẻ chấp nhận xếp hàng cả tiếng đồng hồ để có khoảng 15 phút chụp ảnh trong các quán cà phê mới nổi tại TP.HCM.
Tài xế, tiếp viên lấy xe buýt làm nhà suốt 4 tháng dịch ở TP.HCM
Buổi tối, anh Cương ngủ được nhờ chiếc quạt xin nối điện từ quán cơm. Nhưng ban ngày, anh phải ra ngoài tìm bóng cây mát vì không thể chịu nổi cái nóng và sự ngột ngạt trong xe.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan lý giải chênh lệch giá bán thịt lợn
"Quan hệ cung cầu trên thị trường thì phải quen dần với việc giá có lúc lên, lúc xuống. Nhưng đúng là ngành nông nghiệp chưa làm tròn trách nhiệm", Bộ trưởng Lê Minh Hoan chia sẻ.
Cô dâu chú rể chụp ảnh trước, lo ngày làm đám cưới sau
Hậu giãn cách, các dịch vụ cưới hỏi nhanh chóng lấy lại nhịp làm việc, phục vụ lượng lớn khách hàng do thời điểm thành phố nới lỏng giãn cách trùng với mùa cưới ở Hà Nội.
HLV Trần Minh Chiến viết chương mới ở CLB TP.HCM
CLB TP.HCM lần đầu tiên đặt niềm tin vào một huấn luyện viên nội sau 5 mùa giải sử dụng các nhà cầm quân nước ngoài.
'Hẹn hò mới' sau ngày giãn cách
Trở lại trạng thái "bình thường mới" cũng có một số ảnh hưởng đến quyết định hẹn hò của người trẻ.
Xu hướng mua sắm, giải trí ‘trước thềm nhà’ do tác động từ Covid-19
Theo giới đầu tư, nếu các nhà phát triển có thể xây dựng tổ hợp vui chơi, giải trí “ngay trước thềm nhà” cho cư dân thì có thể tăng giá trị cho chung cư cao cấp.