Nơi chật kín, nơi vắng khách ngày Black Friday
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang tại Vincom Đồng Khởi chật kín khách. Trong khi đó, nhiều cửa hàng không một bóng người dù giảm giá 50-70%.
158 kết quả phù hợp
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang tại Vincom Đồng Khởi chật kín khách. Trong khi đó, nhiều cửa hàng không một bóng người dù giảm giá 50-70%.
Mua sắm trực tuyến đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích đến cửa hàng ngắm và thử đồ, thậm chí tận hưởng không khí lễ hội vào ngày Black Friday.
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Sát ngày Black Friday, nhiều cửa hàng chạy các chương trình khuyến mãi giảm 50-80%, nhưng lượng khách vẫn khá ít ỏi.
Nhiều người cho biết không thích cảnh chen lấn, xếp hàng dài để chờ mua đồ giảm giá vào ngày Black Friday nên chọn mua hàng qua mạng.
Cảnh tượng đám đông ùn ùn đến các siêu thị mua đồ giảm giá vốn là đặc sản của ngày Black Friday tại Mỹ. Nhưng dịch Covid-19 có thể khiến những cảnh tượng này biến mất.
Từ 27/11 đến 29/11, sự kiện Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc, mang đến ưu đãi tới 50% từ hơn 1.000 thương hiệu và gần 2.500 gian hàng.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
Trung bình mỗi tháng lại có một đợt giảm giá từ 10-70% dành cho các tín đồ mua sắm.
Áo thun trắng là món đồ các cô gái nên mua mỗi khi các thương hiệu thời trang giảm giá mạnh.
Theo Bloomberg, Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ - đã không còn điên cuồng như trước đây, thay vào đó đã trở nên "văn minh" nhưng cũng "nhạt nhẽo".
Các trang thương mại điện tử, bán hàng online dùng mọi chiêu để kéo tín đồ mua sắm lên mạng dịp Black Friday. Tuy nhiên, đồ giảm giá có thực sự là hàng tốt, thực sự hời?
Kể từ năm 2005, Black Friday là dịp mua sắm đông đúc nhất tại Mỹ. Mới đây, hàng triệu người đã chen lấn tại các trung tâm thương mại để chọn được món đồ ưa thích với mức giá rẻ.
Người mua hàng ở Mỹ và các nước bắt đầu đổ xô đến các cửa hàng, trung tâm thương mại từ nửa đêm trước ngày Black Friday để mua sắm trong ngày giảm giá lớn nhất trong năm.
72 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt tung ra ưu đãi đặc biệt trong sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm - "Vincom Black Friday 2019".
Suy nghĩ Black Friday một năm chỉ có một lần và là "dịp tự thưởng cho bản thân" khiến người tiêu dùng mua sắm bốc đồng, sẵn sàng móc hầu bao cho những thứ không cần thiết.
Các cửa hàng thời trang trong nước cũng như thương hiệu quốc tế đều đăng quảng cáo kèm theo chương trình khuyến mại hấp dẫn đến người tiêu dùng vào dịp Black Friday.
Với khách hàng, Black Friday có thể là cơ hội tốt để mua sắm với giá hời. Song, các nhân viên bán hàng lại đối diện với căng thẳng, kiệt sức khi số lượng người mua ồ ạt đổ về.