Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn hàng hiệu giảm giá đến 50% tại Vincom mùa Black Friday

72 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt tung ra ưu đãi đặc biệt trong sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm - "Vincom Black Friday 2019".

Diễn ra trong 3 ngày cuối tháng 11, "Vincom Black Friday 2019" mở màn cho mùa lễ hội cuối năm. Các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng đang có mặt tại Vincom như Tommy Hilfiger, Levi’s, Calvin Klein, Stradivarius, Pull&Bear, Giordano, GAP, Old Navy, Adidas, Anta… đồng loạt tung ra các mức ưu đãi lên tới 50%.

Nhiều thương hiệu nội địa nổi tiếng như Canifa, Boo, TNG, The Blues... cũng đem tới nhiều chương trình quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

Vincom Mega Mall Royal City anh 1
Thời trang là mặt hàng được quan tâm trong mỗi dịp Black Friday.

Với tín đồ túi xách, phụ kiện, Vincom chính là "thiên đường" khi các thương hiệu lớn như Ecco, Dune London, Cole Haan, Nine West, LYN, Parfois, Fitflop, Geox... dành tặng ưu đãi lên tới 50%. Những thương hiệu trang sức uy tín như Thế Giới Kim Cương, PNJ cũng sẽ áp dụng mức ưu đãi 35-50% và đưa ra mức giá đặc biệt cho nhiều sản phẩm.

Vincom Mega Mall Royal City anh 2
Black Friday là cơ hội tốt để sắm những món đồ phụ kiện hàng hiệu có giá tốt.

Để giúp chị em sẵn sàng "lên đồ đón mùa lễ hội”, những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Make Up Forever, Think Nature, Yves Rocher, Thế Giới Nước Hoa… đem tới ưu đãi 15-50% dành cho các sản phẩm trang điểm và chăm sóc cơ thể. Bobbi Brown, Shu Uemura, The Face Shop, Club Clio cũng sẽ dành tặng khách hàng nhiều quà tặng là sản phẩm được yêu thích.

Tại Vincom Black Friday 2019, các gia đình trẻ có cơ hội mua sắm đồ cho mẹ và bé, làm mới không gian tổ ấm với hàng nghìn món đồ gia dụng, điện máy được hưởng mức giá "yêu thương". Trong đó, Mothercare, Samsonite, Jang In, Forever Hoàng Hải, KyoRyo, My Kingdom, Fahasa, Nhà sách Phương Nam... đều có chương trình ưu đãi tới 50%.

Chuỗi siêu thị điện máy VinPro áp dụng mức giảm giá lên 50%++ tới hết 30/11 cho hàng nghìn sản phẩm công nghệ, điện máy gia đình, gia dụng hiện đại nhất hiện nay.

Đây cũng là dịp các ngân hàng đưa ra nhiều chương trình hoàn tiền mua sắm dành cho khách hàng. Trong 3 ngày này, TP Bank hoàn tiền 10-15%, tối đa 500.000 đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên; còn Sacombank hoàn tiền 10-30% giá trị hóa đơn, tối đa 1,5 triệu đồng cho 1.200 khách hàng đầu tiên. Chương trình áp dụng tại một số TTTM Vincom ở Hà Nội và TP.HCM.

Từ 8h30 đến 9h30 ngày 29/11, Vincom dành tặng tất cả khách đến xếp hàng săn sale trước giờ mở cửa tại TTTM tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) 400 vé xem phim CGV miễn phí, bình nước Vincom và túi mua sắm thân thiện với môi trường. Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức phần trình diễn âm nhạc sôi động của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Vincom Mega Mall Royal City anh 3
Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn làm nóng không khí xếp hàng săn sale Black Friday tại Vincom Center Bà Triệu.

Với mức giá và chương trình quà tặng hấp dẫn, sự kiện của Vincom sẽ mang đến cho tín đồ shopping cơ hội sở hữu những món hàng nằm trong danh sách yêu thích.

Với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên tại các gian hàng Vincom (trong khung giờ 10h-21h hàng ngày, tính tới hết 30/11), khách hàng sẽ có cơ hội nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng, với giải thưởng lớn là xe ôtô VinFast Lux A2.0 sang trọng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Vincom Mega Mall Royal City anh 4
Khách hàng mua sắm có cơ hội trúng thưởng xe hơi VinFast sang trọng.

Dịp Black Friday năm nay cũng được các thương hiệu vui chơi, giải trí và ẩm thực cũng hưởng ứng mạnh mẽ. Sân băng Vincom Ice Rink sẽ áp dụng ưu đãi giá vé trong khung giờ vàng và áp dụng mức giá đặc biệt cho khách hàng tham gia chương trình đổi pin bảo vệ môi trường. Các rạp chiếu phim CGV Cinemas, Lotte Cinema cũng đưa ra combo ưu đãi mua vé và cốc/bình nước hấp dẫn.

Ngoài ra, các thương hiệu nổi tiếng The Pizza Company, Al Fresco’s, Pepperonis, Texas Chicken, Dairy Queen…cũng đồng loạt tung ra nhiều chương trình tặng món ăn khi dùng bữa, tặng quà tặng voucher vui chơi giải trí hoặc ưu đãi hấp dẫn cho hóa đơn.

Vincom Black Friday 2019 là sự kiện khuyến mại lớn trong năm tại hệ thống Vincom, nơi mọi khách hàng đều tìm thấy cho mình những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao với mức giá tốt. Đây cũng là sự kiện mở màn cho chuỗi các lễ hội và các chương trình mua sắm sôi động cuối năm, chào đón Giáng sinh, chúc mừng năm mới của Vincom diễn ra tại khắp 40 tỉnh thành trên cả nước.

Chương trình bốc thăm may mắn diễn ra từ 23/11 đến hết 30/11 với phần thưởng đặc biệt là một xe ôtô VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn màu đỏ, trị giá trên 1 tỷ đồng. Mỗi khách hàng mua sắm có hoá đơn trị giá từ 1 triệu đồng (không cộng gộp và tách nhỏ hoá đơn) sẽ được nhận một phiếu dự thưởng. Mỗi hóa đơn hợp lệ được quy đổi tối đa 3 phiếu dự thưởng.

Lễ bốc thăm trúng thưởng và thắp sáng cây thông Noel sẽ được tổ chức vào ngày 1/12 tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội, với sự tham gia của ca sĩ Min và Bùi Anh Tuấn. Bạn đọc tham khảo thông tin chi tiết tại website: vincomblackfriday.com và Fanpage: fb.com/vincom.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm