Cảnh mua sắm tấp nập ở trung tâm thương mại ngày Black Friday
Trong ngày Black Friday 23/11, rất đông người tìm đến các trung tâm thương mại để tìm mua những món hàng giảm giá sâu.
248 kết quả phù hợp
Cảnh mua sắm tấp nập ở trung tâm thương mại ngày Black Friday
Trong ngày Black Friday 23/11, rất đông người tìm đến các trung tâm thương mại để tìm mua những món hàng giảm giá sâu.
Những thông tin thú vị về ngày Black Friday
Black Friday trở thành một dịp quen thuộc với các tín đồ đam mê mua sắm. Trong ngày này, các cửa hàng đều giảm giá mạnh, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái mua sắm.
Xếp hàng hơn 3 tiếng chờ mua hàng giảm giá Black Friday tại Sài Gòn
9h30 mới mở cửa thế nhưng từ 7h sáng trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM đã tấp nập người xếp hàng mua sắm ngày Black Friday.
Chen lấn, tranh cướp, vì sao người Mỹ vẫn 'cuồng' Black Friday?
Tờ USA Today đặt câu hỏi về việc vì sao giữa thời đại của thương mại điện tử, việc chen chân mua hàng giảm giá thâu đêm tại các cửa hàng giống... thế kỷ trước vẫn phổ biến.
Nhiều mặt hàng giảm giá đến 50% tại AEON dịp Black Friday
Không đứng ngoài dịp mua sắm được thế giới chờ đợi nhất năm, chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tung ra nhiều ưu đãi cho ngày Black Friday.
Người Việt ở Mỹ sợ cảnh mua sắm ngày Black Friday
Nhiều người Việt ở Mỹ dần chuyển sang mua sắm trực tuyến trong ngày Black Friday thay vì đến cửa hàng vì sự đông đúc và hỗn loạn.
Vincom khởi động sự kiện khuyến mại lớn nhất năm
Gần 2.500 gian hàng giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng với tổng giá trị 3 tỷ đồng tạo nên đại tiệc mua sắm quy mô từ 23/11 đến 25/11 tại hệ thống TTTM Vincom.
Người tiêu dùng Việt chờ đón dịp giảm giá Black Friday
Không chỉ ở Mỹ, trong những năm gần đây, Black Friday dần trở thành dịp mua sắm giảm giá được người tiêu dùng Việt Nam đón đợi.
Tiki giảm giá đến 91% dịp 'Thứ sáu đen tối'
Là thời điểm các thương hiệu đồng loạt xả hàng nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, Tiki mang đến những mặt hàng chính hãng giảm giá đến 91% từ các thương hiệu uy tín dịp Black Friday.
White 6Day có hấp dẫn tín đồ mua sắm hơn Black Friday?
Nếu Black Friday diễn ra một ngày duy nhất trong năm thì White 6Day kéo dài 6 ngày tại SC VivoCity sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các tín đồ săn hàng giảm giá.
Geox, Furla giảm đến 50% dịp Black Friday
Thương hiệu túi xách cao cấp Furla và “giày biết thở” Geox mang đến cho tín đồ thời trang cơ hội mua sắm sản phẩm với mức giá ưu đãi đến 50% trong 3 ngày (23-25/11).
Những mẹo săn hàng thông minh trong mùa Black Friday
Black Friday là cơ hội mua sắm hàng giá rẻ của những ai yêu thích thời trang.
7 mẹo mua sắm cho Black Friday 2018
Hãy cùng tổ chức đánh giá người tiêu dùng Consumer Reports điểm qua một số lưu ý khi chuẩn bị cho Black Friday để không bị không khí ngày giảm giá đánh lừa.
Các nước tổ chức ngày mua sắm Black Friday như thế nào?
Black Friday, bắt nguồn từ Mỹ, là ngày mua sắm gắn liền với những mặt hàng giảm giá sốc và đám đông chen lấn tranh nhau mua tại các trung tâm thương mại.
Sự kiện mua sắm trực tuyến nào có doanh thu cao nhất thế giới?
Ngay sau ngày độc thân, các sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm như Black Friday và Cyber Monday sẽ lần lượt diễn ra.
Ham rẻ ngày Black Friday, nhiều người dính mã độc
Nhiều hacker đang lợi dụng dịp Black Friday để phát tán phần mềm độc hại.
Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc rủ nhau đi mua sắm ngày Black Friday
Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Thu Quỳnh diện phong cách thời trang nữ tính cùng háo hức ‘săn sale’ trong dịp Black Friday tại một cửa hàng giày Việt.
Đăng Quang giảm giá tới 40% đồng hồ, kính mắt dịp Black Friday
Từ 16/11 đến 23/11, Đăng Quang Watch và kính mắt Đăng Quang khởi động cho mùa lễ hội cuối năm 2018, với sự kiện Black Friday giảm giá 40% cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.
Người Việt đổ xô mua hàng online nhân ngày độc thân ở TQ
Một ngày hội mua sắm do tỷ phú Jack Ma đề ra đã trở thành dịp để rất nhiều người dùng Việt Nam tìm mua sản phẩm giá tốt từ Trung Quốc.
Khuyến mãi ngày độc thân nhưng không giảm giá mạnh như quảng cáo
Ồ ạt tung nhiều chương trình giảm giá khủng ngày độc thân và quảng cáo là sự kiện “lớn nhất năm” nhưng khách hàng khá thờ ơ vì mức giảm không hấp dẫn như quảng cáo.